CÁC XÃ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN PHÚ RIỀNG TẤT BẬT CHUẨN BỊ NGÀY HỘI GIAO QUÂN.

Thứ hai - 06/02/2023 21:54 47
CÁC XÃ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN PHÚ RIỀNG TẤT BẬT CHUẨN BỊ NGÀY HỘI GIAO QUÂN.
Để hoàn thành công tác tuyển quân năm 2023, các xã trên địa bàn huyện Phú Riềng đã hoàn tất các bước, sẵn sàng cho ngày hội giao quân an toàn và thắng lợi. 
Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) các xã thực hiện sự chỉ đạo của UBND xã và phối hợp chặt chẽ với với chính quyền, ban ngành đoàn thể, các khu dân cư đến vận động trực tiếp những gia đình có thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ để họ nhận thức và tự giác chấp hành Luật NVQS. Sau khi hoàn thành các bước chuẩn bị, từ việc tuyên truyền, vận động bằng mọi hình thức cho gia đình và bản thân thanh niên trúng tuyển, xã Phú Riềng đón nhận nhiều tình cảm của lòng nhiệt huyết và sự tự tin trước khi lên đường nhập ngũ của các bạn trẻ.
Về các xã trên địa bàn huyện những ngày này sẽ thấy khí thế chuẩn bị cho ngày giao quân rất khẩn trương và ấm áp. Không chỉ hoàn tất các bước chuẩn bị cho công tác tuyển quân sắp tới, tuổi trẻ Phú Riềng cũng đang tất bật tập trung tổ chức hội trại giao quân. Bí thư Xã đoàn Phú Riềng Nguyễn Văn Nam nói với chúng tôi: “Đoàn xã vừa tham mưu với UBND xã để tổ chức tốt công tác hội trại giao quân. Đến giờ này, Đoàn xã cũng đã triển khai chi tiết nội dung hội trại như tổ chức sinh hoạt vui chơi, chuẩn bị cơ sở vật chất cho hội trại, đồng thời phối hợp các ban ngành gặp gỡ động viên tinh thần gia đình, thanh niên trúng tuyển”...
Ngày hội giao quân đang đến gần, mọi công tác chuẩn bị cho công tác tuyển quân cũng đã gần như hoàn tất. Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, những thanh niên trúng tuyển trong toàn huyện đang mong đợi ngày hội tòng quân đến sớm, để các bạn nhanh chóng tiếp lửa truyền thống cha anh, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.





Hình ảnh tại xã Phú Riềng




Hình ảnh tại xã Bù Nho
 

Nguồn tin: Nguyễn Trang – Dương Nga

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay9,158
  • Tháng hiện tại190,999
  • Tổng lượt truy cập3,051,999
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây