CÂU LẠC BỘ “XÂY DỰNG GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC” XÃ PHÚ RIỀNG VỀ NGUỒN THAM QUAN KHU DI TÍCH LỊCH SỬ TÀ KHIẾT

Thứ tư - 16/08/2023 16:34 159
Nhân dịp Kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023), Ngày 14/8/2023, Hội LHPN huyện Phú Riềng phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) “Xây dựng gia đình hạnh phúc” xã Phú Riềng tổ chức hành trình về nguồn tại Khu Căn cứ Tà Thiết – huyện Lộc Ninh kết hợp kỷ niệm 15 năm thành lập CLB với nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đ/c Phạm Thị Thanh Thủy – Chủ tịch Hội LHPN xã cùng Ban Chủ nhiệm và hơn 30 thành viên Câu lạc bộ tham dự.
Di tích Khu Căn cứ Tà Thiết là di tích lịch sử quốc gia thuộc xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh, có diện tích 3.500ha. Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, căn cứ Bộ Chỉ huy Miền đóng tại Tà Thiết là căn cứ cuối cùng được thành lập ở chiến trường miền Nam và là trung tâm đầu não được mệnh danh là “khu rừng Chính phủ”, là nơi ở và làm việc của cơ quan B2. Tại đây, Đoàn đã dâng hương và tham quan đền thờ chính tại Khu di tích, Hội trường Bộ Chỉ huy Miền, nhà đồng chí Nguyễn Thị Định, nhà làm việc của Thượng tướng Trần Văn Trà, hệ thống hầm hào chiến đấu một thời…

Đoàn dâng hương tại đền thờ chính các anh hùng liệt sỹ

Đoàn chụp hình lưu niệm

Cũng trong chuyến đi, CLB “Xây dựng gia đình hạnh phúc” xã Phú Riềng còn tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Câu lạc bộ, kỷ niệm 15 năm ngày cưới cho các thành viên trong CLB; trao khen thưởng khuyến học cho con của thành viên có thành tích tốt trong học tập.


Tặng hoa và quà cho gia đình anh Quang Hùng – chị Thanh Thủy kỷ niệm 15 năm
ngày cưới


Tặng quà khuyến học cho con em có kết quả học tập tốt

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của Câu lạc bộ nhằm gắn kết, giao lưu giữa các thành viên trong gia đình, qua đó lồng ghép tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; gương mẫu đi đầu trong các hoạt động của CLB mà còn tích cực trong các phong trào thi đua và vận động người thân, cộng đồng gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, góp phần xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

Nguồn tin: Vương Liên:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay17,174
  • Tháng hiện tại212,661
  • Tổng lượt truy cập3,073,661
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây