CHI BỘ BAN TUYÊN GIÁO VÀ TRUNG TÂM CHÍNH TRỊ HUYỆN TỔ CHỨC SINH HOẠT CHÍNH TRỊ "TỰ SOI, TỰ SỬA"; KIỂM ĐIỂM TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH

Thứ bảy - 18/06/2022 21:40 140
CHI BỘ BAN TUYÊN GIÁO VÀ TRUNG TÂM CHÍNH TRỊ HUYỆN TỔ CHỨC SINH HOẠT CHÍNH TRỊ "TỰ SOI, TỰ SỬA"; KIỂM ĐIỂM TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH
Sáng 17/6, Chi bộ Ban Tuyên giáo và Trung tâm Chính trị huyện tổ chức sinh hoạt chính trị "Tự soi, tự sửa"; kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XIII. Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - UVBTV, Trưởng BTG Huyện uỷ, GĐ TTCT huyện chủ trì Hội nghị. Các đồng chí đảng viên trong chi bộ cùng dự.
Tại hội nghị, chi bộ đã thực hiện 2 nội dung: sinh hoạt chuyên đề với nội dung: Tự soi, tự sửa trong công tác xây dựng đảng và thực hiện kiểm điểm tự phê bình và phê bình. Sau khi các đồng chí đảng viên trao đổi, thảo luận, chi bộ đã khẳng định: Tự soi tự sửa là nhiệm vụ cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay. Để thực hiện tốt nhiệm vụ đó, cần quán triệt việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình một cách nghiêm túc, thận trọng; tự phê bình và phê bình trên tinh thần yêu thương đồng chí, đồng nghiệp; cán bộ, đảng viên cần nghiêm túc tiếp thu những ý kiến phê bình đúng đắn để từ đó đề ra giải pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm hiệu quả, thiết thực.
Sau khi nghe bản nhận diện “Tự soi, tự sửa” về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị của Chi bộ và các đảng viên. Các đồng chí đảng viên trong chi bộ tập trung thảo luận với 5 ý kiến tham gia phát biểu, các ý kiến cơ bản nhất trí với việc “tự soi, tự sửa” của chi bộ và bí thư chi bộ; đồng thời trao đổi về những vấn đề còn tồn tại, hạn chế để cùng nhau khắc phục trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - Bí thư chi bộ tiếp thu các ý kiến phát biểu tại buổi sinh hoạt. Đồng thời quán triệt trong thời gian tới, chi bộ, đảng viên tiếp tục tự giác, trung thực tự phê bình và phê bình, gắn “Tự soi, tự sửa” của từng cán bộ, đảng viên với “Tự soi, tự sửa” của tập thể, sẽ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ và đội ngũ đảng viên. Thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên để kịp thời định hướng. Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức Công đoàn, Chi đoàn.

Toàn cảnh Hội
Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay12,539
  • Tháng hiện tại177,979
  • Tổng lượt truy cập3,038,979
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây