Chi bộ Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Riềng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ hai - 28/02/2022 08:34 108
Chi bộ Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Riềng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới
Ngày 24-2, Chi bộ Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Riềng đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 2 quần chúng ưu tú là Trần Thị Thủy và Phạm Thị Yến.
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định, thủ tục theo Điều lệ Đảng. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 2 quần chúng ưu tú đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – HUV, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin chúc mừng 2 đồng chí vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị. Đồng chí Bí thư chi bộ mong muốn 2 đồng chí được kết nạp đảng đợt này ra sức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để góp phần xây dựng Chi bộ Phòng Văn hóa và Thông tin ngày càng vững mạnh./.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – HUV, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Phạm Thị Yến.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – HUV, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Trần Thị Thủy.
Nguồn tin: Đức Trọng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay2,632
  • Tháng hiện tại184,157
  • Tổng lượt truy cập3,272,302
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây