Chi bộ thôn Tân Hiệp 1: Phát huy vai trò “Đảng cử, dân tin”

Thứ năm - 08/06/2023 22:06 158
Chi bộ thôn Tân Hiệp 1: Phát huy vai trò “Đảng cử, dân tin”
Chiều ngày 07/06/2022, chi bộ Thôn Tân Hiệp 1 đã triệu tập hội nghị với nội dung triển khai Kế hoạch tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 và giới thiệu nhân sự bầu trưởng thôn nhiệm kỳ 2022-2024. Tiếp tục thực hiện mô hình bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn tại thôn Tân Hiệp 1 góp phần đổi mới phương thức, nâng cao năng lực lãnh đạo, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị ở địa phương.


Đồng chí  Nguyễn Mai Tiến - Bí Thư chi bộ, trưởng thôn thôn Tân Hiệp 1 triển khai Kế hoạch tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 và giới thiệu nhân sự bầu trưởng thôn nhiệm kỳ 2022-2024
Việc nhất thể hoá hai chức danh này cũng góp phần đưa Nghị quyết của Chi bộ Tân Hiệp 1 sát thực hơn, hiệu quả hơn và đi vào đời sống xã hội ở cộng đồng dân cư; phát huy được cao nhất sức mạnh lãnh đạo của chi bộ và trách nhiệm của đảng viên nhất là người đứng đầu đối với việc thực hiện nhiệm vụ ở khu dân cư. Chi ủy, chi bộ và nhất là đồng chí bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn đã đi sâu đi sát thực tế, nắm chắc tình hình chính trị tư tưởng, việc chấp hành chính sách pháp luật của cán bộ, đảng viên và nhân dân... Từ đó, có những có những chỉ đạo, điều hành phù hợp, sát thực tiễn.
Chính vì điều đó về dự và chỉ đạo hội nghị đồng chí Phạm Duy Chinh – ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã Bù Nho đã quán triệt: Việc thực hiện chủ trương nhất thể hóa chức danh Bí thư chi bộ và trưởng thôn đã mang lại hiệu quả rõ nét trong nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; Chi bộ Tân Hiệp 1 cần xác định rõ và nắm chắc những Đảng viên có đủ điều kiện, tiêu chuẩn, uy tín để giới thiệu; Đồng thời, chú trọng công tác chính trị tư tưởng, động viên, khích lệ những cán bộ, đảng viên có khả năng tham gia gánh vác công việc chung của địa phương, kết hợp với phân công của tổ chức đảng.
 
   
 

Kết thúc hội nghị Chi ủy, chi bộ thống nhất giới thiệu đồng chí Nguyễn Mai Tiến - Bí thư chi bộ, trưởng thôn thôn Tân Hiệp 1 đảm nhiệm vị trí trưởng thôn../.

Hội nghị biểu quyết thống nhất giới thiệu đồng chí Nguyễn Mai Tiến đảm nhiệm vị trí trưởng thôn
 

Nguồn tin: Nguyễn Dung:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay956
  • Tháng hiện tại956
  • Tổng lượt truy cập3,089,101
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây