Chi bộ Trường THPT Nguyễn Khuyến tổ chức Hội nghị kiểm điểm “tự soi, tự sửa” năm 2022

Thứ ba - 28/06/2022 21:05 168
Chi bộ Trường THPT Nguyễn Khuyến tổ chức Hội nghị kiểm điểm “tự soi, tự sửa” năm 2022
Sáng 27-6, đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy dự và chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm “tự soi, tự sửa” năm 2022 tại Chi bộ Trường THPT Nguyễn Khuyến.
Buổi sinh hoạt chính trị “tự soi, tự sửa” của Chi bộ Trường THPT Nguyễn Khuyến có sự thảo luận, đóng góp ý kiến cho chi ủy, cấp ủy cấp trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo cũng như thẳng thắn phê bình những hạn chế yếu kém của Chi bộ. Nội dung, cụ thể xác thực gắn với nhiệm vụ nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.
UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Thị Lan Anh khẳng định vấn đề “tự soi, tự sửa” sẽ giúp Chi bộ, chi ủy và mỗi đảng viên thấy được những hạn chế, khuyết điểm của mình. Việc mạnh dạn góp ý, đề xuất kiến nghị của các đảng viên tại buổi sinh hoạt giúp nâng cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, chi ủy. Tập thể chi bộ, nhà trường như một cỗ máy chuyển động liên tục, trong đó mỗi đảng viên, giáo viên là một mắt xích trong bộ máy, một mắt xích dừng lại sẽ gây ảnh hưởng, trì trệ bộ máy.
Đồng chí mong muốn, Chi bộ, Chi ủy, mỗi đảng viên phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hài hòa xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh. Chú trọng, quan tâm công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đảng viên, giáo viên và học sinh; truyền tải, giáo dục, kết nối hướng đến phát triển toàn diện đổi mới căn bản giáo dục, tạo môi trường thi đua, nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Mỗi cán bộ, đảng viên cần là cánh tay nối dài, giám sát, phản ánh những tiêu cực, xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.


Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay5,426
  • Tháng hiện tại187,267
  • Tổng lượt truy cập3,048,267
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây