Chi đoàn Khối vận huyện phối hợp tổ chức chương trình “Mùa hè của em” tại xã Long Hà

Thứ ba - 19/07/2022 20:43 112
Chi đoàn Khối vận huyện phối hợp tổ chức chương trình “Mùa hè của em” tại xã Long Hà
Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động hè, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh thiếu nhi, phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong hoạt động vì an sinh xã hội, vừa qua, Chi đoàn Tỉnh Đoàn, Chi đoàn Phòng PC04 Công an tỉnh Bình Phước, Chi đoàn Khối vận huyện, Đoàn xã Long Hà phối hợp tổ chức Chương trình “Mùa hè của em” cho hơn 100 thanh thiếu nhi trên địa bàn xã Long Hà.
Tại chương trình “Mùa hè của em”,  Ban tổ chức đã trao 12 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất 500.000đ; tặng 1.000 cuốn tập  và dụng cụ học tập cho các em học sinh.

Thượng tá Nguyễn Văn Lanh – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Phước trao học bổng cho các em học sinh

1.000 cuốn tập và đồ dung học tập gửi tặng các em học sinh
Cũng tại chương trình, các em học sinh được tuyên truyền về phòng chống đuối nước và phòng chống ma túy. Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh trang bị thêm kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước, hướng xử lý an toàn khi gặp sự cố đuối nước, phòng tránh những tai nạn thương tâm do đuối nước gây ra, đặc biệt trong mùa hè và những kiến thức cơ bản nhất về phòng chống ma túy.


Các em học sinh tham gia trò chơi trong tuyên truyền phòng chống đuối nước

Đ/c Thượng úy Nguyễn Hoàng Tuấn – Bí thư Chi đoàn Phòng PC04, Công an tỉnh Bình Phước tuyên truyền về phòng chống ma túy
Nguồn tin: Lê Hồng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay13,884
  • Tháng hiện tại155,404
  • Tổng lượt truy cập3,243,549
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây