CHƯƠNG TRÌNH KHÁT VỌNG SỐNG TRAO 164 TRIỆU ĐỒNG TIẾP SỨC GIA ĐÌNH CHỊ ĐINH THỊ HOA.

Thứ ba - 13/12/2022 00:10 85
CHƯƠNG TRÌNH KHÁT VỌNG SỐNG TRAO 164 TRIỆU ĐỒNG TIẾP SỨC GIA ĐÌNH CHỊ ĐINH THỊ HOA.
Ngày 9-12 Đài Phát thanh- Truyền hình và Báo Bình Phước phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật- Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh; Công ty Cổ phần Quảng cáo Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức Chương trình truyền hình nhân đạo Khát Vọng Sống, kết nối, trao hỗi trợ cho gia đình chị Đinh Thị Hoa, 46 tuổi, thôn Phú Thịnh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng.
Theo đó, gia đình chị Hoa, thuộc diện khó khăn, chị làm nghề sửa quần áo, thu nhập bấp bênh, những lúc vắng khách, ai thuê gì chị cũng nhận làm. Cách đây hơn 2 tháng chồng chị Hoa đã mất, sau 8 năm nằm liệt giường do tai biến. Chị có 2 người con, con gái đầu học lớp 8 và một người con trai bị chậm phát triển trí tuệ, hàng ngày ch Hoa phải chở con đi học Trường chuyên biệt ở TP. Đồng Xoài. Đồng thời, chị Hoa còn chăm sóc mẹ chồng là bà Phạm Thị Yếng, 83 tuổi. Bà Yếng là mẹ liệt sĩ, tháng 6 vừa qua, bà thực hiện phẫu thuật u đại tràng, hằng tháng đều phải đi tái khám. Mặc dù đã được chính quyền địa phương và các hội, đoàn thể quan tâm hỗ trợ, nhưng cũng chỉ được phần nào... Mới đây, trong một lần đưa con đi học, trên đường về chị Hoa bị ngã xe dẫn đến gãy tay, vỡ xương hàm, rách mặt.
Hiện gia đình đang ở trong căn nhà tình nghĩa do Quỹ đền ơn đáp nghĩa xã Phú Riềng xây tặng từ năm 2008, nay đã xuống cấp nhưng không có tiền sửa chữa. Là lao động chính nhưng sau khi tai nạn chị Hoa không thể đi làm nên cuộc sống vốn không dễ dàng nay lại càng khó khăn hơn.
Sau khi tiếp nhận thông tin từ chính quyền địa phương, Hội Chữ Thập đỏ huyện Phú Riềng đã lập hồ sơ đề xuất tổ chức Chương trình Truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống”. Chương trình đã kết nối các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện hỗ trợ gia đình chị Đinh thị Hoa 164 triệu đồng. Bên cạnh đó còn nhiều phần quà là các vật dụng cần thiết có gia trị cũng được các tổ chức, cá nhân gửi tặng gia đình.
Thay mặt chính quyền địa phương, ông Nguyễn Đức Đại, Phó chủ tịch UBND xã Phú Riềng gửi cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức Chương trình Khát vọng sống, các đội, nhóm thiện nguyện đã chung tay hỗ trợ gia đình chị Hoa. Ông khẳng định, đây là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa giúp gia đình chị hoa phần nào vơi đi khó khăn, cải thiện cuộc sống, qua đó tiếp thêm động lực để chị Hoa cùng các thành viên trong gia đình vươn lên trong cuộc sống.



                    

Chương trình Khát vọng sống kết nối các Đội, nhóm thiện nguyện hỗ trợ gia đình chị Đinh Thị Hoa.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay7,538
  • Tháng hiện tại15,343
  • Tổng lượt truy cập3,103,488
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây