CHƯƠNG TRÌNH “TẾT VIỆT” CHO CÁC EM MỒ CÔI KHÓ KHĂN ĐƯỢC NHẬN ĐỠ ĐẦU

Thứ hai - 09/01/2023 22:47 64
CHƯƠNG TRÌNH “TẾT VIỆT” CHO CÁC EM MỒ CÔI KHÓ KHĂN ĐƯỢC NHẬN ĐỠ ĐẦU
Trong ngày 07/01/2023, tại Lâm viên Mỹ Lệ, xã Long Hưng; Hội nữ doanh nhân tỉnh Bình Phước tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2022 và chương trình “Tết Việt” cho các con đỡ đầu. Tham dự chương trình có đ/c Lê Thị Thanh Loan - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đ/c Nguyễn Thị Minh Nhâm - TUV, Giám đốc Đài phát thanh - truyền hình tỉnh, đại diện các sở ban, ngành tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố cùng với gia đình và 80 trẻ em được nhận đỡ đầu.

Toàn cảnh chương trình
Đoàn của huyện Phú Riềng có sự tham gia của đ/c Nguyễn Thị Mai Tuyên - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng với 04 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn được nhận đỡ đầu.
Tại chương trình này, các em được giao lưu với các bạn ở huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh, cùng nhau khám phá khuôn viên mỹ lệ, ngắm nhìn phong cảnh, tượng thú, đạp vịt… Tiếp đó các bạn được thi đố vui, các trò chơi dân gian, tô màu chữ và cùng viết thiệp chúc Tết
Ngoài giao lưu, vui chơi, các em được trải nghiệm gian hàng Tết Việt được các mẹ chuẩn bị, được các mẹ doanh nhân tặng quần áo mới, áo trắng đến trường và lì xì đầu năm mới.


Đoàn của huyện Phú Riềng chụp hình lưu niệm cùng các em và gia đình
Chương trình đã lan tỏa không khí vui tươi cho các em nhỏ, thêm niềm tin vào một mùa xuân mới tràn đầy yêu thương và hy vọng cho các em cùng người thân và các mẹ đỡ đầu.


Các em được trải nghiệm gian hàng “Tết Việt”
  
Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay6,016
  • Tháng hiện tại202,579
  • Tổng lượt truy cập3,290,724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây