Công an huyện Phú Riềng thăm chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2021.

Thứ bảy - 18/12/2021 10:24 122
Công an huyện Phú Riềng thăm chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2021.
Ngày 15-12, Thượng tá Phạm Nghĩa Trung – Phó trưởng Công an huyện cùng các chiến sỹ Đội An ninh Công an huyện Phú Riềng đã thăm, chúc mừng giáng sinh tại giáo xứ Bù Nho; chi hội Phu Mang 3 và Bù Ka 2, xã Long Hà.
Tại các nơi đến thăm, Thượng tá Phạm nghĩa Trung đã thăm hỏi và chúc mừng đến các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh hạnh phúc, an lành. Đồng chí đánh giá cao vai trò của đồng bào giáo dân trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn, đóng góp tích cực vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua. Mong muốn các vị linh mục, chức sắc phát huy hơn nữa trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cùng với lực lượng Công an giữ gìn an ninh, trật tự, góp phần thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà.
Các vị chức sắc, chức việc cảm ơn sự quan tâm của Công an huyện Phú Riềng và khẳng định sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân thực hiện tốt trách nhiệm của người công dân, kính chúa yêu nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc và chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Đoàn đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Bù Nho.
 

Nguồn tin: Phạm Yến - Hà Tuấn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay1,325
  • Tháng hiện tại123,360
  • Tổng lượt truy cập3,211,505
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây