Công dân đầu tiên của huyện Phú Riềng được đăng ký xe ô tô tại Công an huyện.

Thứ tư - 25/05/2022 17:53 147
Công dân đầu tiên của huyện Phú Riềng được đăng ký xe ô tô tại Công an huyện.
Thực hiện Thông tư 15 của Bộ Công an về phân cấp đăng ký xe ô tô, xe máy cho công an cấp huyện, cấp xã. Công an huyện Phú Riềng và 10 xã đang khẩn trương hoàn thiện thiết kế, lắp đặt hệ thống biển, để tiến hành đăng ký xe mô tô cho người dân. Đối với hệ thống đăng ký xe ô tô đã hoàn thiện, sau 2 ngày có hàng chục công dân đến liên hệ đăng ký. Tất cả đều được hướng dẫn nhiệt tình, thực hiện các thủ tục nhanh chóng, tiện lợi.
Ngày đầu tuần 23-5, ông Hoàng Minh Cường, ngụ xã Phước Tân, huyện Phú Riềng rất vui khi được đón tiếp và hướng dẫn tận tình của cán bộ chuyên môn, nhanh chóng hoàn tất các thủ tục, sau khi đối chiếu các thông tin trên máy tính đã khớp, ông được bấm số, kê khai, hoàn tất thủ tục đăng ký xe và nhận biển số. Ông Cường là người đầu tiên đến làm thủ tục đăng ký xe ô tô tại Công an huyện Phú Riềng. Nếu như trước đây, người dân phải làm các thủ tục đăng ký xe ô tô tại Công an tỉnh thì nay chỉ cần đến Công an huyện để thực hiện các thủ tục, không phải đi xa, thuận lợi và nhanh chóng.
Thiếu tá Nguyễn Thanh Dũng- Đội phó Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Phú Riềng cho biết: Theo phân cấp đăng ký ô tô, xe máy về địa bàn và dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, Đội CSGT Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị tuyên truyền chủ trương này đến người dân trên toàn địa bàn. Công khai lệ phí đăng ký, tổ chức phòng tiếp dân gọn gàng, sạch sẽ; bố trí hệ thống máy tính, máy in kết nối mạng; nhập biên bản, biểu mẫu... để phục vụ người dân tốt nhất khi đến liên hệ làm thủ tục.


Công dân đầu tiên được đăng ký xe ô tô tại công an huyện Phú Riềng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay18,800
  • Tháng hiện tại214,287
  • Tổng lượt truy cập3,075,287
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây