Cử tri xã Bù Nho tham gia tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc Hội tỉnh.

Thứ sáu - 19/11/2021 10:55 51
Cử tri xã Bù Nho tham gia tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc Hội tỉnh.
Sáng 19-11, bà Điểu Huỳnh Sang, ông Vũ Ngọc Long là đại biểu Quốc hội Tỉnh Bình Phước đã có buổi tiếp xúc cử tri trực tuyến với 11 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Lãnh đạo HĐND UBND, UBMTQVN huyện và cử tri xã Bù Nho cùng tham dự.
Hội nghị được Đại biểu Quốc hội thông báo kết quả kỳ họp thứ 2, quốc hội khóa XV, hoạt động của Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh tại kỳ họp. Cử tri các huyện, thị có ý kiến về thủ tục cho, tặng tài sản còn vướng mắc; chính sách người có công; đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin cho lứa tuổi học sinh để các em được đến trường đảm bảo học tập an toànĐề nghị tạo điều kiện giao đất cho các hộ dân ở xã Phú Văn vì hiện nay đất lâm phần chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Tại Hội nghị, các sở, ngành đã trả lời cử tri một số nội dung thuộc thẩm quyền. Đại biểu Quốc hội Điểu Huỳnh Sang cũng thông tin về tình hình triển khai tiên vắc xin và cho biết thêm: Đoàn Đại biểu Quốc hội đã rất tích cực ý kiến trong kỳ họp xây dựng chính sách pháp luật cũng như tham gia các hoạt động tại nghị trường của Quốc Hội. Trước kỳ họp thứ 2, Quốc Hội khóa 15, các Đại biểu Quốc hội  tỉnh đã tổ chức tiếp xúc tại 71 điểm cầu ở 11 huyện, thị, Thành phố và chuyển đến UBND tỉnh 10 kiến nghị; chuyển đến Quốc hội, Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương 5 kiến nghị để xem xét trả lời cử tri. Đoàn Đại biểu Quốc hội  tỉnh cũng có nhiều hoạt động cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho nhân dân, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19./.


Cử tri xã Bù Nho, huyện Phú Riềng tham dự Hội nghị tiếp xúc cử tri.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay2,491
  • Tháng hiện tại44,612
  • Tổng lượt truy cập3,132,757
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây