Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại các xã

Thứ năm - 26/05/2022 21:18 80
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại các xã
Ngày 26/5/2022, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã dự Hội nghị tiếp xúc cử tri tại các xã trên địa bàn huyện.
* Tại xã Phú Riềng: đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy, đại biểu HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phú Riềng.

Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Thị Xuân Hòa thông tin nhanh tới cử tri những nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh
* Tại xã Bù Nho: các đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh, huyện gồm ông Lê Anh Nam – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Bù Nho.


Ông Lê Anh Nam – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc

Toàn cảnh hội nghị
Tại buổi tiếp xúc, cử tri được Thông báo về kết quả kỳ họp thứ 4 (chuyên đề)- HĐND tỉnh khóa X; thông báo với cử tri về nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh khóa X. Dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 4 HĐND huyện khóa II; thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 3 HĐND huyện khóa I để trả lời cho cử tri được biết.
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương ghi nhận và giải trình một số ý kiến của cử tri trong phạm vi thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải trình với cử tri trong đợt tiếp xúc sau và sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Nguồn tin: Vũ Nguyện – Dương Nga

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay18,622
  • Tháng hiện tại214,109
  • Tổng lượt truy cập3,075,109
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây