Đảng ủy xã Phú Riềng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2022

Thứ tư - 20/04/2022 20:33 92
Đảng ủy xã Phú Riềng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2022
Sáng 20-4, Đảng ủy xã Phú Riềng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy dự và chỉ đạo Hội nghị. Đồng chí Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong BTV, lãnh đạo HĐND, UBND, lãnh đạo các phòng, ban của huyện cùng dự.
Trong quý I, việc thực hiện các Nghị quyết và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể nhân dân đổi mới nội dung phương thức hoạt động và tạo được hiệu quả. 3 tháng đầu năm, thu ngân sách hơn 1,2 tỷ đồng; chi ngân sách hơn 1,5 tỷ đồng; hoàn tất hồ sơ thẩm định NTM nâng cao, 3 khu dân cư đạt khu dân cư kiểu mẫu; vận động và trao tặng quà tết cho 1.294 đối tượng; tiếp nhận và cấp phát hơn 10 tấn gạo cho 190 hộ nghèo, cận nghèo; trao 2 căn nhà tình nghĩa, đại đoàn kết…
TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đánh giá cao sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân xã Phú Riềng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời đề nghị: Năm 2022 là năm tăng tốc triển khai thực hiện của chương trình, chỉ tiêu Nghị quyết của huyện, vì vậy đòi hỏi cấp ủy, chính quyền, MTTQ và đoàn thể của xã cần bám sát các đề án, các kế hoạch của Huyện ủy liên quan tới địa phương để cụ thể hóa kịp thời. Thường xuyên kiểm tra đôn đốc khắc phục những hạn chế khuyết điểm trên các lĩnh vực đã chỉ ra trong đợt kiểm điểm năm 2021. Quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, điều hành của UBND, trong đó phát huy sự đoàn kết, thống nhất, vai trò của từng đồng chí trong Ban chấp hành. Xã cần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, tập trung các nguồn lực chăm lo cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số; tiếp tục thực hiện tốt phòng chống dịch, nhất là việc huy động các cháu tiêm vacxin. Đảm bảo công tác an ninh trật tự, kịp thời giải quyết các khiếu nại, tố cáo của người dân. Chú trọng công tác xây dựng Đảng trên 5 nội dung “tư tưởng, chính trị, đạo đức, tổ chức và kiểm tra”. Coi trọng vai trò của mặt trận và các đoàn thể chính trị, nhất là ở thôn, ấp, từ đó phát huy sức mạnh đại đoàn kết của nhân dân, góp phần xây dựng xã Phú Riềng ngày càng vững mạnh, giàu đẹp./.


Các đại biểu tham dự hội nghị


Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay12,003
  • Tháng hiện tại19,808
  • Tổng lượt truy cập3,107,953
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây