ĐẢNG VIÊN CAO TUỔI ĐẢNG CỦA PHÚ RIỀNG VỀ NGUỒN TẠI CÔN ĐẢO

Thứ bảy - 15/10/2022 21:39 145
ĐẢNG VIÊN CAO TUỔI ĐẢNG CỦA PHÚ RIỀNG VỀ NGUỒN TẠI CÔN ĐẢO
Huyện ủy Phú Riềng vừa tổ chức Đoàn tham quan, nghỉ dưỡng cho 17 đồng chí là đảng viên Huy hiệu từ 50 năm tuổi Đảng trở, về nguồn và tìm hiểu lịch sử truyền thống cách mạng tại Côn Đảo.
 

Đoàn đã dâng hương, viếng mộ các anh hùng liệt sỹ, Nghĩa Trang Hàng Dương - nơi chôn cất hàng vạn chiến sỹ cách mạng trung kiên, yêu nước và được nghe kể về những câu chuyện huyền thoại, linh thiêng người anh hùng Võ Thị Sáu. Đoàn đã thăm quan và được tận mắt thấy “Địa ngục trần gian” tại nhà tù Côn Đảo nơi đã giam giữ các chiến sỹ cộng sản với những đòn tra tấn dã man, phi nhân tính của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Được nghe kể những câu chuyện cảm động về tinh thần đầy quả cảm, ý chí sắt đá, lòng yêu nước thiết tha của những người tù Cộng sản.
Đoàn tới thăm quan bảo tàng Côn Đảo (ảnh Ngọc Trang)

Đoàn cũng tham quan Bảo tàng Côn Đảo, Khu di tích Bãi sọ người, di tích lịch sử 198 chiến sỹ cách mạng vượt ngục, di tích lịch sử Miếu Bà Phi Yến và được chiêm ngưỡng các cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Rời Côn Đảo, Đoàn đã thăm, tìm hiểu về đời sống, phong tục tập quán và khám phá văn hóa miệt vườn, sông nước tại thành phố Cần Thơ.
Thắp nhang tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ (ảnh Ngọc Trang)

Thăm nhà tù Côn Đảo (ảnh Ngọc Trang)

Kết thúc chuyến tham quan, nghỉ dưỡng, các đồng chí đảng viên Huy hiệu Đảng vui mừng, phấn khởi, cảm ơn lãnh đạo huyện Phú Riềng đã quan tâm, chăm lo chế độ, chính sách cho các đối tượng đảng viên Huy hiệu Đảng trên địa bàn huyện và mong muốn Huyện ủy tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tổ chức những chuyến tham quan, nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa trong thời gian tới./.
 

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập86
  • Hôm nay8,428
  • Tháng hiện tại50,549
  • Tổng lượt truy cập3,138,694
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây