Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bình Phước đến thăm huyện Phú Riềng

Thứ năm - 25/08/2022 21:06 171
Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bình Phước đến thăm huyện Phú Riềng
Sáng nay 24-8, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Bùi Huy Thống; Nguyễn Huy Phong, nguyên UV.BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Dũng - nguyên TUV, Phó Chủ tịch UBND TỈNH Bình Phước cùng đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bình Phước đã đến thăm huyện Phú Riềng.
Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Anh Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy.
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam đã thông tin nhanh tới đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bình Phước tình hình kinh tế-văn hóa xã hội- quốc phòng an ninh huyện trong 7 năm qua. Với tinh thần, quyết tâm chính trị cao, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng đã quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo; cùng sự đoàn kết, đồng thuận của cả hệ thống chính trị; sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, đến nay, mọi mặt của huyện đã có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng được quan tâm đầu tư cơ bản đồng bộ; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được củng cố, giữ vững ổn định; đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao.
Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được quan tâm và có nhiều chuyển biến tích cực. Từ 15 tổ chức cơ sở đảng năm 2015 với 1.590 đảng viên; đến nay có 40 chi, đảng bộ trực thuộc với 2.658 đảng viên. Công tác quốc phòng, an ninh, đối ngoại tiếp tục được tăng cường và giữ vững ổn định. Các phong trào thi đua yêu nước được quan tâm triển khai tốt, công tác khen thưởng dần đi vào nề nếp; chất lượng thi đua, khen thưởng được nâng lên rõ rệt.
Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cho biết, năm 2015, tổng thu ngân sách trên địa bàn là 232,7 tỷ đồng, đạt 112% so với dự toán tỉnh giao; đến năm 2021 thu 1.092 tỷ đồng, đạt 157% so với dự toán tỉnh giao. Năm 2022, huyện đã hoàn thành thu ngân sách theo kế hoạch tỉnh giao trước 4, 5 tháng. Lĩnh vực văn hóa, khoa học và công nghệ có bước phát triển; các vấn đề xã hội được quan tâm giải quyết. Chất lượng dạy và học tiếp tục được nâng cao; mạng lưới trường, lớp được sắp xếp hợp lý. Công tác giảm nghèo được triển khai đồng bộ, có hiệu quả, thiết thực. Khi mới thành lập, toàn huyện chưa có xã nào về đích nông thôn mới, bình quân toàn huyện chỉ đạt 10/19 tiêu chí; đến nay đã có 7 xã về đích nông thôn mới, 2 xã đạt nông thôn mới nâng cao (Phú Riềng, Bù Nho), bình quân chung các xã đạt 18/19 tiêu chí.
Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Bình Phước đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi chứng kiến sự thay da đổi thịt không ngừng của huyện Phú Riềng, diện mạo của huyện đã thay đổi khang trang hơn, bộ mặt nông thôn của huyện có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng được quan tâm đầu tư xây dựng, đời sống người dân được nâng cao.
Trước đó, Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bình Phước cũng đã đến thăm Công an huyện và ban CHQS huyện.


Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bình Phước đến thăm Công an huyện Phú Riềng

Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bình Phước đến thăm huyện Phú Riềng

Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bình Phước chụp hình lưu niệm với lãnh đạo huyện Phú Riềng

Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bình Phước đến thăm Ban Chỉ huy quân sự huyện Phú Riềng
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay19,876
  • Tháng hiện tại215,363
  • Tổng lượt truy cập3,076,363
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây