Đoàn văn nghệ sỹ Trại sáng tác “Bình Phước, đất và người - tiềm năng và triển vọng” đến viếng đền Hùng

Thứ ba - 29/03/2022 21:08 134
Trong  chương trình Trại sáng tác “Bình Phước, đất và người - tiềm năng và triển vọng”, ngày 29/3, đoàn đại biểu thanh niên và các văn nghệ sĩ đã dâng hương và viếng đền Hùng, tại xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng. Dự lễ viếng có TUV, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy; HUV, Bí thư Huyện đoàn Phú Riềng Bùi Viết Anh và đoàn viên, thanh niên trong huyện cùng đoàn tham gia viếng và dâng hương.  
Theo đó, lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Phú Riềng, các văn nghệ sĩ và đoàn viên thanh niên trong huyện, đoàn viên thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã dành phút mặc niệm và thắp những nén hương thơm tưởng nhớ công lao to lớn của các vị vua Hùng đã dựng nên nhà nước Văn Lang, quốc gia độc lập đầu tiên của người Việt; công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho nền độc lập tự do của Tổ quốc.
Tại lễ viếng, các thành viên trong đoàn và các bạn thanh niên còn được nghe giới thiệu về lịch sử quá trình hình thành dựng nước và giữ nước của vua Hùng, tổ tiên của dân tộc Việt Nam và quá trình xây dựng, cấu trúc của đền Hùng tại xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng./.

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 Sửa  Xóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay4,924
  • Tháng hiện tại194,266
  • Tổng lượt truy cập3,282,411
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây