ĐOÀN XÃ LONG TÂN VÀ HỘI LHPN XÃ CHUNG TAY CHĂM LO TẾT CHO CÁC GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ ba - 17/01/2023 22:21 89
ĐOÀN XÃ LONG TÂN VÀ HỘI LHPN XÃ CHUNG TAY CHĂM LO TẾT CHO CÁC GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Đoàn Xã Long Tân cùng với Huyện đoàn Phú Riềng và các mạnh thường quân tổ chức Chương trình “trao tặng quà tết yêu thương xuân Qúy Mão”,cho gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Tân.
Tại đây 65 phần quà, tổng giá trị 21 triệu đồng đã được trao tặng  cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, người già neo đơn và các thanh, thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Tân. Các phần quà trên được Huyện đoàn Phú Riềng, Đoàn xã Long Tân vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện chung tay hỗ trợ.
Đây là hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ huyện Phú Riềng mỗi dịp tết đến, xuân về. Tuy phần quà không giá trị không lớn về mặt vật chất nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần, kịp thời động viên bà con nhân dân đón tết vui tươi, đầm ấm.
Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Long Tân tổ chức trao tặng quà tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
32 phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết trong ngày tết, mỗi phần trị giá gần 400 nghìn đồng, được trao cho các Hội viên phụ nữ là hộ nghèo, cận nghèo, neo đơn, khuyết tật..... Đây là các phần quà được Hôi Liên hiệp Phụ nữ xã Long Tân vận động chị em hội viên trên địa bàn xã cùng chung tay chia sẻ, hỗ trợ./.






Hội viên phụ nữ xã Long Tân có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà tết.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay3,115
  • Tháng hiện tại178,620
  • Tổng lượt truy cập3,266,765
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây