Đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân xã Bù Nho

Thứ bảy - 06/08/2022 22:03 127
Đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân xã Bù Nho
Chiều ngày 5/8/2022, UBND xã Bù Nho tổ chức Đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân trên địa bàn xã Bù Nho. Đồng chí Nguyễn Đình Quang - UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đ/c Lê Đắc Trường – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đồng chủ trì cuộc đối thoại. Dự có các ban ngành đoàn thể xã; đại biểu HĐND; đại diện các trường học, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn 8 thôn và đông đảo bà con nhân dân tham dự.
Hội nghị được nghe báo cáo về công tác xây dựng Đảng trong 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022; Thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Ông Lê Trọng Triêm – Chủ tịch UBMTTQVN xã Bù Nho triển khai lấy ý kiến dự thảo Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở.


Toàn cảnh hội nghị.
Qua nghe báo cáo tại hội nghị, các đại biểu đồng tình và nhất trí với các nội dung nêu trong báo cáo. Các đại biểu cũng nêu các ý kiến như: công tác giải quyết hành chính công trực tuyến; xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng cơ bản phát; cấp xi măng để hoàn thiện các tuyến đường giao thông nông thôn...các đại biểu đều đồng thuân với Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở mà hội nghị đã đưa ra để đóng góp ý kiến.
Với tinh thần trách nhiệm cao, đ/c Nguyễn Đình Quang - UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.


Đ/c Nguyễn Đình Quang - UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi đối thoại.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Quang - UVBTV Huyện ủy, Bí thư, Chủ tịch xã đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân. Đây thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp. Tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong hoạt động, quản lý của Nhà nước.
Nguồn tin: Dương

Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay5,162
  • Tháng hiện tại187,003
  • Tổng lượt truy cập3,048,003
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây