Gần 500 học sinh trường TH&THCS Nguyễn Đình Chiểu nô nức tựu trường.

Thứ ba - 23/08/2022 21:08 124
Gần 500 học sinh trường TH&THCS Nguyễn Đình Chiểu nô nức tựu trường.
Sáng 23-8, tại trường TH&THCS Nguyễn Đình Chiểu, rất đông học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 đã tựu trường trong không khí phấn khởi tại ngôi trường mới khang trang hiện đại.
Là năm đầu tiên mở cửa đón học sinh, Hội đồng sư phạm trường TH&THCS Nguyễn Đình Chiểu đã có những bước chuẩn bị chu đáo, Ban giám hiệu đã triển khai các phần việc, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên. Theo ghi nhận, sáng 23/8, rất đông phụ huynh, học sinh đã đến trường từ rất sớm; giáo viên các thầy cô vui vẻ đón tiếp học sinh, cùng gặp gỡ, làm quen, phát phiếu điều tra thông tin, triển khai các phần việc đầu năm và nắm bắt hoàn cảnh cũng như việc chuẩn bị sách vở, điều kiện học tập của các em .
Em Nguyễn Phan Gia Hân, học sinh lớp 6A1, trường TH&THCS Nguyễn Đình Chiểu cho biết: “Ngày đầu tiên đến trường em thấy rất vui, trường mới to và đẹp, mặc dù không có nhiều bạn cũ nhưng em vẫn thấy rất thích, nhà cách trường không xa nên em có thể tự đi xe đạp điện tới trường”.
Em Trịnh Thị Thùy Linh, lớp 7A2, phấn khởi nói: “được học ở trường mới em rất vui, trường rất đẹp, thầy cô giáo và các bạn mới rất thân thiện”.
Phụ huynh Đặng Thị Hạnh, thôn Tân Bình, xã Bù Nho, có 2 con đều học ở trường TH&THCS Nguyễn Đình Chiểu cho biết: “Trước đây 2 con tôi học ở trường THCS Bù Nho, đường đi khá xa, nay được chuyển về gần nhà rất thuận tiện. Trường mới được đầu tư xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi, tôi cảm thấy rất yên tâm và phấn khởi”.
Thầy Nguyễn Ngọc Sang, Phó Hiệu trưởng Trường TH&THCS Nguyễn Đình Chiểu cho biết: “Nhà trường đã tập trung tuyển sinh đến thời điểm hiện tại, cấp THCS là 323 em với 9 lớp, cấp tiểu học là 158 em với 6 lớp, nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, sáng nay số lượng hoc sinh đến trường khá đầy đủ, về cơ bản cả phụ huynh và học sinh đều rất phấn khởi, yên tâm”./.





Ngôi trường mới khang trang chuẩn bị đón học sinh

Phụ huynh, học sinh phấn khởi ngày tựu trường.


Phụ huynh, học sinh tập trung tựu trường từ rất sớm.


Học sinh viết thông tin cá nhân để nhà trường theo dõi, quản lý.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay5,977
  • Tháng hiện tại5,977
  • Tổng lượt truy cập3,094,122
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây