Gia đình bà Trần Thị Vân được tặng nhà mới đón tết.

Thứ ba - 14/12/2021 10:50 120
Gia đình bà Trần Thị Vân được tặng nhà mới đón tết.
Sáng 10-12, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Phú Riềng, xã Long Hà tổ chức Lễ trao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Vân, ngụ thôn 10, xã Long Hà, huyện Phú Riềng.
Căn nhà có diện tích 46m2, gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp và công trình phụ, tổng kinh phí xây dựng 95 triệu đồng, trong đó Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh vận động công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và Dịch vụ tổng hợp Bình Phước hỗ trợ 80 triệu đồng, số còn lại gia đình tự đóng góp thêm.
Được biết, gia đình bà Vân thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, bà Vân năm nay đã 80 tuổi, sống cùng người con trai bị bệnh tâm thần, không có đất canh tác, không có nguồn thu ổn định. Tại lễ trao nhà, bà Vân xúc động gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương đã quan tâm, xây tặng gia đình căn nhà kiên cố, ấm áp đón tết, giúp bà và con trai có chỗ ở ổn định.
Dịp này, công an huyện Phú Riềng, Hội Chữ thập đỏ huyện, xã Long Hà và Ban Công tác Mặt trậnthôn 10 cũng có những phần quà là tiền mặt và các đồ dùng cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày gửi tặng gia đình bà Vân.


Lãnh đạo Công an Tỉnh và xã Long Hà trao quyết định tặng nhà cho cụ bà Trần Thị Vân.

Các đồng chí trong cơ quan Ủy ban kiểm tra Công an  tỉnh chụp hình lưu niệm cùng bà Trần Thị Vân.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay11,411
  • Tháng hiện tại35,171
  • Tổng lượt truy cập3,123,316
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây