HỌC SINH KHỐI 6,7 TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU THAM GIA HOẠT ĐỘNG VỀ NGUỒN TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ TÀ THIẾT - LỘC NINH

Thứ hai - 28/11/2022 14:20 250
HỌC SINH KHỐI 6,7 TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU THAM GIA HOẠT ĐỘNG VỀ NGUỒN TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ TÀ THIẾT - LỘC NINH
Ngày 27/11, trường THCS Nguyễn Du đã tổ chức cho các em học sinh khối 6,7 tham quan Khu di tích quốc gia đặc biệt Bộ Chỉ huy miền Tà Thiết- Lộc Ninh- Bình Phước nhằm tạo môi trường cho học sinh được giáo dục kỹ năng sống, giáo dục cho các em về truyền thống vẻ vang của đất nước, nêu cao lòng tự hào dân tộc, ý chí tự lực, tự cường; bồi đắp tình yêu quê hương đất nước.
Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các tướng lĩnh, anh hùng liệt sĩ đang được thờ tại Khu di tích Căn cứ Tà Thiết. Trong không khí trang nghiêm, đoàn dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những chiến công oanh liệt của các thế hệ cha ông không tiếc máu xương vì độc lập dân tộc, cuộc sống tự do cho Nhân dân. Đoàn cũng được nghe thuyết minh về quá trình xây dựng và phát triển khu căn cứ. Tiếp đó, các em học sinh cũng đã tham quan Hội trường Bộ Chỉ huy miền, nhà làm việc của các đồng chí chỉ huy cao cấp trong Bộ Tư lệnh miền: Tư lệnh Trần Văn Trà, Phó Tư lệnh Nguyễn Thị Định…
Được biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động trải nghiệm, giáo dục kỹ năng sống năm học 2022- 2023 dành cho học sinh của trường THCS Nguyễn Du. Trong tháng 3,4/2023 trường sẽ tiếp tục chương trình tham quan tàng chứng tích chiến tranh tại TP. Hồ Chí Minh.



 
Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay7,069
  • Tháng hiện tại49,190
  • Tổng lượt truy cập3,137,335
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây