HỌC SINH TRƯỜNG THPT PHÚ RIỀNG THAM GIA DIỄN ĐÀN "XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP, NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG"

Thứ hai - 28/11/2022 14:17 323
HỌC SINH TRƯỜNG THPT PHÚ RIỀNG THAM GIA DIỄN ĐÀN "XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP, NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG"
Sáng 28-11, Huyện đoàn Phú Riềng tổ chức điểm diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường", triển khai phong trào “Học sinh 3 tốt” năm học 2022-2023. Diễn đàn có sự tham gia của khoảng 1.000 em học sinh Trường THPT Phú Riềng tham gia diễn đàn.
Tại diễn đàn, các em học sinh và giáo viên nhà trường được cán bộ Tỉnh đoàn Bình Phước chia sẻ những câu chuyện đẹp về văn minh học đường, gương người tốt, việc tốt, gương giúp nhau vượt khó, về tình bạn trong môi trường học đường, hướng đến việc xây dựng tình bạn đẹp. Chia sẻ những câu chuyện về hành động đẹp trong việc phòng chống bạo lực học đường; những kiến thức pháp luật, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng phòng vệ để ngăn chặn bạo lực học đường, các phương pháp tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường; Tuyên dương những tấm gương có thói quen tốt, hành động đẹp, tích cực trong việc tham gia giải quyết, phòng, chống bạo lực học đường.
Diễn đàn giúp cho học sinh nêu cao ý thức xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường; góp phần xây dựng xã hội, môi trường học tập lành mạnh, học sinh thân thiện, giúp nhau cùng tiến; nêu cao ý thức sử dụng mạng xã hội có trách nhiệm, góp phần lan tỏa những cái đẹp trong cộng đồng xã hội.
Phó Bí thư Huyện đoàn Lưu Thị Phúc đã phát động phong trào “Học sinh 3 tốt” nhằm xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt đạo đức, học tập, thể lực. Thông qua phong trào nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các tấm gương học sinh tiêu biểu đạt Danh hiệu “Học sinh 3 tốt”. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đoàn và phong trào thanh niên trong các trường THPT./.


Tuyên dương “Học sinh 3 tốt”

Chị Thạch Thị Thùy Dương, cán bộ Tỉnh đoàn trao đổi kỹ năng phòng chống bạo lực học đường với các em học sinh
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay597
  • Tháng hiện tại42,718
  • Tổng lượt truy cập3,130,863
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây