Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng hỗ trợ 40 triệu đồng cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở

Thứ năm - 03/03/2022 21:35 110
Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng hỗ trợ 40 triệu đồng cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở
Ngày 02/3/2022,  Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng đã hỗ trợ 40 triệu đồng cho gia đình bà Đỗ Thị Uyển ở xã Long Hưng, huyện Phú Riềng.

Ông Lê Duy Toản – Chủ tịch Hội CTĐ huyện cùng đại diện
Công ty TNHH Minh Đoàn trao số tiền hỗ trợ sửa nhà cho bà Đỗ Thị Uyển

Gia đình bà Đỗ Thị Uyển là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bà tuổi đã cao, bị tai biến dẫn đến liệt nửa người đã 15 năm, chồng bà được chuẩn đoán mắc 02 bệnh ung thư hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, kinh tế gia đình chủ yếu dựa vào con gái bà. Cuộc sống khó khăn, gia đình phải sống trong căn nhà cấp 4 xuống cấp, dột nát, không có khả năng xây, sửa mới.
Để giúp gia đình bà có điều kiện sửa chữa lại nhà ở, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng đã tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ 40 triệu đồng cho gia đình bà, trong đó Công ty TNHH Minh Đoàn đã hỗ trợ kinh phí 20 triệu đồng.
Với sự ủng hộ, giúp đỡ của Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể địa phương...đã chung tay góp sức, hỗ trợ kinh phí giúp đỡ, xây dựng sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đối với người nghèo, khó khăn trong xã hội.

Nguồn tin: Đào Hường:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay3,881
  • Tháng hiện tại211,543
  • Tổng lượt truy cập3,299,688
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây