Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Riềng xét duyệt chính trị quân sự năm 2023.

Thứ sáu - 16/09/2022 21:54 124
Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Riềng xét duyệt chính trị quân sự năm 2023.
Ngày 15-9 Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Riềng đã tổ chức xét duyệt chính trị, chính sách trong tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023. Trước đó, Hội đồng NVQS 10 xã đã hoàn thành xét duyệt chính trị.
Tại Hội nghị, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Riềng đã thông qua các nội dung, văn bản quy định về việc tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023. Các thành viên đã thảo luận, rà soát kỹ hoàn cảnh của các thanh niên, đẩy mạnh công tác tuyên truyền; tổ chức nói chuyện chuyên đề về luật NVQS; có chế tài xử phạt nghiêm đối với các trường hợp trốn tránh NVQS...... Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Riềng cũng yêu cầu các cấp, ngành và các địa phương tiếp tục tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân về công tác tuyển quân; làm tốt công tác chính trị, tư tưởng cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ. Đồng thời, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật NVQS.
Hội nghị xét duyệt chính trị, chính sách trong tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023 huyện Phú Riềng sẽ tiến hành từ ngày 15 đến ngày 23-9, các thành viên trong Hội đồng sẽ thảo luận, kiểm tra lý lịch chính trị, phẩm chất, đạo đức, sức khỏe, trình độ văn hóa, và các quy định tại Luật NVQS để xét duyệt./.


Thượng tá Võ Văn Nhân- UVBTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng, Ban Chỉ huy quân sự huyện Phú Riềng phát biểu tại Hội nghị.

Các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Riềng tham gia Hội nghị.



Các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Riềng phát biểu tại hội nghị.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay4,482
  • Tháng hiện tại193,824
  • Tổng lượt truy cập3,281,969
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây