Hội LHPN huyện Phú Riềng tặng quà cho các hộ dân khu phong tỏa thôn Bkroai, xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập

Thứ sáu - 26/11/2021 10:42 68
Hội LHPN huyện Phú Riềng tặng quà cho các hộ dân khu phong tỏa thôn Bkroai, xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập
Thực hiện Chương trình “Triệu phần quà chia sẻ yêu thương” do Hội LHPN tỉnh phát động, nhằm chia sẻ, giúp đỡ kịp thời hội viên phụ nữ, trẻ em, người dân chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Vừa qua, Hội LHPN huyện Phú Riềng do bà Nguyễn Thị Thanh – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân trong khu phong tỏa thôn Bkroai, xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập.
Hiện nay, khu phong tỏa có 17 hộ cận nghèo, 8 hộ nghèo, 16 đối tượng bảo trợ xã hội… Hầu hết đời sống của người dân ở đây vẫn còn nhiều khó khăn, chủ yếu là đồng bào thiểu số, đời sống sinh hoạt của bà con vẫn còn nhiều thiếu thốn. Sau khi phong tỏa do xuất hiện ổ dịch, nhiều hộ nghèo lo thiếu lương thực, thực phẩm.



Đại diện lãnh đạo UBND xã Đức Hạnh nhận 50 phần quà do Hội LHPN huyện gửi tặng

Theo đó, đoàn đã đến trao tặng 50 phần quà với mỗi phần quà là trị giá 300.000đ bao gồm 10 kg gạo, mì tôm, các loại gia vị và rau củ quả. Do điều kiện dịch bệnh phức tạp, số quà này được bàn giao cho UBND xã để bố trí, vận chuyển đến người dân.
Đây là hoạt động ý nghĩa của các cấp Hội phụ nữ huyện Phú Riềng nhằm động viên, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Qua đó, tạo sức lan tỏa tinh thần chia sẻ, chung tay của toàn xã hội hỗ trợ những địa phương gặp khó khăn do dịch Covid-19. 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay189
  • Tháng hiện tại122,224
  • Tổng lượt truy cập3,210,369
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây