Hội LHPN xã Long Bình thăm và tặng quà cho hội viên phụ nữ khó khăn

Thứ năm - 25/11/2021 10:47 77
Hội LHPN xã Long Bình thăm và tặng quà cho hội viên phụ nữ khó khăn
Nhằm thực hiện công tác an sinh xã hội, chia sẻ với chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 đang còn kéo dài. Vừa qua, Hội LHPN xã Long Bình, huyện Phú Riềng đã vận động chị em hội viên phụ nữ trong toàn xã, quyên góp, giúp đỡ cho gia đình chị Lê Thị Năm, thôn 4.
Gia đình chị Năm rất khó khăn, không có đất rẫy sản xuất, chị lại hay bệnh tật, đau ốm, còn chồng chị thì đi làm thuê, lượm ve chai để trang trải cuộc sống gia đình. Nhưng trong 01 lần đi làm, anh không may bị nhiễm trùng uốn ván, phải chữa trị ở bệnh viện gần 03 tháng, sức khỏe cũng bị giảm sút, khả năng lao động bị giảm đi rất nhiều.
Tại buổi trao quà, Ban Thường vụ Hội LHPN xã Long Bình đã thăm và tặng quà cho gia đình chị Lê Thị Năm - hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 8.400.000 đồng và 01 bao gạo 25kg. Đây là việc làm thiết thực, nhằm động viên, khích lệ cho chị, em hội viên có hoàn cảnh khó khăn bớt đi phần khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid-19, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà chia sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, chào mừng Đại hội phụ nữ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026. 

Toàn cảnh buổi thăm, tặng quà

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay6,802
  • Tháng hiện tại169,380
  • Tổng lượt truy cập3,257,525
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây