HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ PHÚ RIỀNG TRAO HỖ TRỢ CHO HỘI VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ tư - 24/05/2023 23:32 112
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ PHÚ RIỀNG TRAO HỖ TRỢ CHO HỘI VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Phát huy truyền thống tương thân, tương ái, vừa qua Hội LHPN xã Phú Riềng tổ chức trao hỗ trợ cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn - Chị Lê Thị Hảo, sinh năm 1996, hiện đang sinh sống tại thôn Phú Nguyên, xã Phú Riềng.
Từ nhỏ chị và hai em của chị đã phải sống trong hoàn cảnh mồ côi cha mẹ, ba chị em chị phải tự nương tựa vào nhau để sống. Tưởng rằng cuộc đời chị sẽ đỡ vất vả khi lập gia đình riêng, nào ngờ hạnh phúc chưa được bao lâu thì căn bệnh quái ác đã lấy đi niềm vui, hạnh phúc của chị, giờ đây khi tuổi đời còn quá trẻ chị đã phải chống chịu với căn bệnh hiểm nghèo - Ung thư máu.
Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị, Hội LHPN xã Phú Riềng đã kịp thời vận động hội viên, phụ nữ cùng chung tay ủng hộ gia đình Chị Hảo. Sau khi vận động Hội LHPN xã đã tiếp nhận số tiền 10.330.000đ, số tiền này được vận động đột xuất từ 02 ngày tổ chức giải bóng chuyền nữ chào mừng 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây cũng là tình cảm của các chị hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã dành tặng cho chị Hảo thay cho lời động viên gửi đến chị.
Thay mặt cho cán bộ, hội viên phụ nữ bà Nguyễn Thị Thanh – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, bà Nguyễn Thị Thủy – Chủ tịch Hội LHPN xã Phú Riềng, đại diện Ban thôn Phú Nguyên đã chia sẻ, động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn và trao số tiền trên cho gia đình chị Lê Thị Hảo. Hy vọng đây không chỉ là món quà mang ý nghĩa vật chất mà còn là món quà mang giá trị tinh thần sâu sắc, là nguồn động viên tiếp thêm sức mạnh cho chị Hảo.


           Hình ảnh: Hội LHPN xã Phú Riềng trao tiền hỗ trợ cho chị Hảo.
 

Nguồn tin: Lê Hồng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay12,973
  • Tháng hiện tại178,413
  • Tổng lượt truy cập3,039,413
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây