Hội nghị tổng kết Câu lạc bộ Liên thế hệ xã Bù Nho

Thứ tư - 31/08/2022 20:53 345
Hội nghị tổng kết Câu lạc bộ Liên thế hệ xã Bù Nho
Chiều ngày 30/8/2022, Câu lạc bộ Liên thế hệ xã Bù Nho đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021-2022 và đề ra phương hướng cho năm 2022-2023. Tham dự Hội nghị, có đại diện lãnh đạo xã, Hội người cao tuổi xã cùng các thành viên trong Câu lạc bộ (CLB) tham dự.
Việc thành lập và đưa vào hoạt động Câu lạc bộ Liên thế hệ đã phát huy vai trò “Tuổi cao – Gương sáng”. Thông qua những hoạt động của Câu lạc bộ đã giúp cho Người cao tuổi sống yêu đời hơn, vui khỏe hơn, hiểu biết xã hội và tự tin hơn trong cuộc sống. Là mô hình hoạt động đem lại nhiều lợi ích thiết thực không chỉ cho các thành viên Câu lạc bộ mà còn cho cả cộng đồng dân cư.


Toàn cảnh hội nghị
Tổng số thành viên của CLB là 56 người (trong đó nữ là 30 người) chia làm 3 tổ do 3 thành viên trong Ban chủ nhiệm phụ trách. Căn cứ theo điều kiện nguyện vọng và trách nhiệm của mỗi người. Ban chủ nhiệm làm việc trên tinh thần tự nguyện mà không nhận trợ cấp.


Nhóm văn nghệ biểu diễn tại hội nghị
Trong năm, CLB đã vận động quỹ hoạt động vay vốn, tăng thu nhập được 36 triệu đồng; thành lập được các nhóm thể dục dưỡng sinh, văn nghệ và cầu lông; chăm sóc bằng phương pháp bấm huyệt chữa căn bệnh đau nhức xương khớp được 250 lượt. Là CLB mới thành lập nên CLB đã được các mạnh thường quân hỗ trợ 10 triệu đồng ủng hộ mua sắm trang thiết bị phục vụ cho tổ văn nghệ và hoạt động của CLB.

Trong năm tới, CLB sẽ luôn duy trì và phát triển thêm về số lượng người tham gia vào CLB; các tổ, nhóm thường xuyên duy trì hoạt động, thu hút thêm nhiều người cùng tham gia rèn luyện thân thể khỏe mạnh; xây dựng và duy trì hoạt động chăm sóc sức khỏe tại nhà, ưu tiên người cao tuổi cô đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; luôn động viên giáo dục con cháu đoàn kết, yêu thương, hòa thuận; tích cực lao động, sản xuất để xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân, tham gia bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp và giữ gìn trật tự xã hội.

Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay15,439
  • Tháng hiện tại57,560
  • Tổng lượt truy cập3,145,705
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây