Hội trại tòng quân huyện Phú Riềng: sẵn sàng chào đón các tân binh.

Thứ ba - 07/02/2023 21:50 95
Hội trại tòng quân huyện Phú Riềng: sẵn sàng chào đón các tân binh.
Nhằm cổ vũ, động viên tinh thần các tân binh lên đường nhập ngũ; chuẩn bị tốt tư tưởng, yên tâm học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ. Sáng nay, 6-2, tại Ban chỉ huy Quân sự huyện Phú Riềng, trại chỉ huy và các tiểu trại đang gấp rút hoàn thành để sẵn sàng cho hội trại.
Hội trại tòng quân huyện Phú Riềng năm 2023 với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ” diễn ra tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện (thôn Tân Bình, xã Bù Nho) gồm 11 trại. Ngay từ sáng sớm nay, trại chỉ huy đã cơ bản hoàn thành, các tiểu trại đang gấp rút vệ sinh, dựng trại, trang trí, trưng bày hình ảnh,  học cụ..... về cơ bản, các tiểu trại được đầu tư khá công phu, hoành tráng và đẹp mắt, vật liệu chủ yếu là tre nứa, lồ ô, lấy ý tưởng từ Quốc huy Việt Nam, các mô hình quân sự....
Hội trại năm nay tiếp tục tạo không khí náo nức vui tươi, một sân chơi bổ ích giữa các Đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện và là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho tuổi trẻ Phú Riềng hăng hái hội quân, sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của thế hệ cha anh đi trước, những người đã sống, chiến đấu vì độc lập tự do của dân tộc. Qua đó, giáo dục truyền thống hào hùng của dân tộc và quê hương Phú Riềng anh hùng, truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, nâng cao nhận thức và lòng tự hào cho thanh niên trong thực hiện nghĩa vụ quân sự, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Đây còn là niềm khích lệ tinh thần to lớn để các bậc phụ huynh an tâm, động viên con em mình lên đường nhập ngũ, là hành trang để các tân binh vững tin phấn đấu, rèn luyện trong môi trường quân đội./.





Các đơn vị chuẩn bị dựng trại, sẵn sàng cho Hội trại tòng quân năm 2023.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay2,243
  • Tháng hiện tại184,084
  • Tổng lượt truy cập3,045,084
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây