Hướng dẫn xã Long Bình hoàn thiện hồ sơ xét công nhận nông thôn mới năm 2021

Thứ hai - 13/12/2021 10:51 239
Hướng dẫn xã Long Bình hoàn thiện hồ sơ xét công nhận nông thôn mới năm 2021
Chiều 9-12, đoàn thẩm tra 2463 của huyện Phú Riềng đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị hồ sơ chuẩn bị xét công nhận nông thôn mới tại xã Long Bình. Thừa ủy quyền của Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Thái Văn Hóa, Trưởng phòng Nông nghiệp - Phát triển nông thôn chủ trì buổi làm việc.
Được chọn về đích nông thôn mới năm 2021, đến nay xã Long Bình tự đánh giá 19/19 tiêu chí đạt chuẩn, công tác đầu tư đường giao thông được nhân dân quan tâm, thực hiện tốt việc đối ứng vốn. Cơ sở hạ tầng giáo dục được huyện quan tâm đầu tư, đáp ứng nhu cầu dạy và học từ đó chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên. Thực hiện tốt công tác hỗ trợ xây  nhà ở cho hộ nghèo, phát huy hiệu quả các mô hình sản xuất, số hộ nghèo giảm mạnh qua từng năm. Hệ thống điện được đầu tư đến từng thôn xóm khu dân cư, An ninh trật tự được giữ vững.
Cơ bản, các phòng ban, đơn vị sau khi rà soát đã thống nhất với hồ sơ mà địa phương đã chuẩn bị. Bên cạnh đó, yêu cầu bổ sung số liệu một số nội dung, hướng dẫn hoàn thiện thêm một số tiêu chí như y tế, an ninh trật tự, thu nhập... Ông Thái Văn Hóa, Trưởng phòng Nông nghiệp Phát triển nông thôn đề nghị địa phương tiếp thu các ý kiến đóng góp tại buổi làm việc và tiếp tục phối hợp với các phòng, ban đơn vị hoàn thiện hồ sơ theo quy định, chậm nhất đến ngày 14/12 gửi về cơ quan điều phối để tổng hợp, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình chưa hoàn thiện, chú trọng việc lấy ý kiến hài lòng của người dân.


Toàn cảnh buổi làm việc
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay9,616
  • Tháng hiện tại51,737
  • Tổng lượt truy cập3,139,882
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây