HUYỆN PHÚ RIỀNG ĐANG KHOÁC LÊN MÌNH TẤM ÁO MỚI

Thứ tư - 02/08/2023 21:53 104
Sáng nay 31-7, nằm trong chuỗi hoạt động họp mặt kỷ niệm 8 năm thành lập huyện (01/8/2015 – 01/8/2023), huyện Phú Riềng tổ chức gặp mặt, trao quà của đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho các đảng viên huy hiệu Đảng của huyện Phú Riềng.
Đồng chí Nguyễn Hồng Trà, UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và TUV, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Nội chính Tỉnh ủy Trần Văn Lân về dự. Cùng dự có TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy cùng dự.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện uỷ khẳng định, cấp ủy, chính quyền huyện đã và đang tiếp tục kế thừa truyền thống tốt đẹp của các thế hệ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, các đảng viên huy hiệu Đảng và vận dụng một cách linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay. Đồng chí nhấn mạnh quá trình phát triển của huyện trong thời gian qua có sự đóng góp công sức, trí tuệ của các đồng chí đảng viên huy hiệu Đảng.
Các đảng viên huy hiệu Đảng đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời vui mừng trước sự thay da đổi thịt - huyện Phú Riềng như đang khoác lên mình tấm áo mới trên tất cả các mặt chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Sau 8 năm thành lập huyện, đời sống nhân dân được nâng cao, công tác giảm nghèo được thực hiện hiệu quả, cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư xây dựng, đường làng ngõ xóm khang trang, sạch đẹp. Các đồng chí tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết thống nhất trong Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện, thời gian tới, huyện nhà sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức, ngày một phát triển nhanh và bền vững, xây dựng huyện Phú Riềng trở thành huyện kiểu mẫu của tỉnh.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Trà yêu cầu cả hệ thống chính trị trên địa bàn huyện cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, phát triển huyện Phú Riềng ngày càng tốt hơn, giàu mạnh hơn; nâng cao đời sống vật chất, tinh thân cho nhân dân. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hồng Trà chúc sức khỏe các đồng chí huy hiệu Đảng và mong các đồng chí tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng Phú Riềng ngày càng phát triển.
Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh và huyện Phú Riềng cũng trao các phần quà của đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho các đảng viên huy hiệu Đảng trên địa bàn huyện./.


Huyện Phú Riềng gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và các đồng chí lão thành cách mạng.

Lãnh đạo tỉnh gửi hoa chúc mừng cán bộ, nhân dân huyện Phú Riềng nhân kỷ niệm 8 năm thành lập huyện.


Lãnh đạo tỉnh và huyện Phú Riềng trao các phần quà của đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho các đảng viên huy hiệu Đảng trên địa bàn huyện.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện- Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay5,982
  • Tháng hiện tại223,414
  • Tổng lượt truy cập3,084,414
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây