Huyện Phú Riềng dự Lễ công bố Ngày chuyển đổi số 10-10.

Thứ ba - 11/10/2022 21:51 69
Huyện Phú Riềng dự Lễ công bố Ngày chuyển đổi số 10-10.
Sáng 10/10, UV BTV Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh Trần Tuyết Minh, chủ trì Lễ Công bố Ngày chuyển đổi số Quốc gia. Tại điểm cầu huyện Phú Riềng UV BTV- Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu và lãnh đạo các phòng, ban tham dự.
Ngày 22/4/2022 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 505, lấy ngày 10-10 hàng năm là ngày chuyển đổi số Quốc gia. Với chủ đề “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”. tỉnh Bình Phước đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia tập trung vào phát động các sáng kiến mang lại lợi ích thiết thực cho người dân; thúc đẩy, quảng bá toàn dân tăng cường sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số; phổ cập kỹ năng số, làm cho người dân được thụ hưởng các kết quả do chuyển đổi số mang lại...
Tại Lễ công bố, UV BTV Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch UBND tỉnhTrưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh Trần Tuyết Minh đề nghị, thời gian tới các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh tập trung đẩy mạnh các hoạt đông truyền thông, lan tỏa ý nghĩa, tầm quan trọng của ngày chuyển đổi số trên môi trường số; tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả để thu hút cộng đồng, người dân và doanh nghiệp cùng tham gia hưởng ứng ngày chuyển đổi số; Khuyến khích mỗi doanh nghiệp có ít nhất một sáng kiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh; tổ chức phát động ra quân, phổ biến, hỗ trợ người dân sử dụng sản phẩm, dịch vụ số; triển khai có hiệu quả các nền tảng số phục vụ cho người dân và doanh  nghiệp thực hiện các giao dịch số trên môi trường mạng; tổ chức thực hiện hiệu quả các mục tiêu đã đề ra tại Nghị quyết 04, ngày 18/5/2021 của Tỉnh ủy về chuyển đổi số đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh và kế hoạch số 312 của UBND  tỉnh về thực hiện Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy, đảm bảo thực chất và hiệu quả.
Trong khuôn khổ buổi Lễ, Sở Thông tin và Truyền thông cùng với Tỉnh đoàn đã ký kết chương trình phối hợp về chuyển đổi số, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh và các đại biểu tham dự./.



Điểm cầu huyện Phú Riềng dự Lễ công bố Ngày chuyển đổi số 10-10.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay13,801
  • Tháng hiện tại37,561
  • Tổng lượt truy cập3,125,706
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây