Huyện Phú Riềng họp mặt các doanh nghiệp năm 2022.

Thứ hai - 17/01/2022 21:12 121
Huyện Phú Riềng họp mặt các doanh nghiệp năm 2022.
Sáng 14-1, Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ VN huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị họp mặt doanh nghiệp năm 2022. Các đồng chí: Nguyễn Hữu Luật, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Dũng, Nguyên phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Chí Cường, Nguyên Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; đồng chí Trần Văn Lân - TUV, Bí thư Huyện ủy; Lê Anh Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, các công ty, doanh nghiệp cùng dự Hội nghị.
Năm 2021, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng với nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự chung sức đồng lòng của toàn thể nhân dân, huyện Phú Riềng đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ trong thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế- xã hội. Các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch đề ra, thu ngân sách vượt, giá trị nông – lâm - thủy sản tăng, chất lượng giáo dục được nâng lên. Công tác phòng chống dịch được các công ty, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân ủng hộ, tham gia nhiệt tình. Đặc biệt là tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, hỗ trợ người, phương tiện, cơ sở vật chất... cho lực lượng phòng chống dịch. Các chính sách an sinh xã hội được triển khai đầy đủ, kịp thời. An ninh chính trị cơ bản được giữ vững.
Trong không khí vui tươi, ấm cúng, các công ty, doanh nghiệp đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước sự quan tâm tạo điều kiện, cũng như kết quả mà địa phương đã đạt được trong năm qua. Mong muốn thời gian tới tiếp tục được quan tâm, nhất là trong công tác phòng chống dịch Covid-19, tạo nguồn nhân lực phục hồi sản xuất, thực hiện các thủ tục, hành chính...
Tai Hội nghị, các công ty, doanh nghiệp đã ủng hộ vào Quỹ “vì người nghèo” huyện Phú Riềng, nhằm cho lo tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 600 triệu đồng.


Đồng chí Nguyễn Hữu Luật, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy dự buổi họp mặt và phát biểu chúc mừng cán bộ, nhân dân huyện Phú Riềng.

Đồng chí Lê Anh Nam - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng báo cáo tóm tắt tình hình phát triển KT-XH tại địa phương.



Các công ty, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, chăm lo tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Riềng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay20,022
  • Tháng hiện tại215,509
  • Tổng lượt truy cập3,076,509
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây