Huyện Phú Riềng quyết liệt thực hiện tiêm vắc xin phòng covid-19 đợt 15.

Thứ tư - 26/10/2022 21:12 105
Huyện Phú Riềng quyết liệt thực hiện tiêm vắc xin phòng covid-19 đợt 15.
Sáng 24-10, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu đã có buổi làm việc với các đơn vị về tiến độ tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn huyện.
Tiêm mũi nhắc lại đợt 15, 10 xã trên địa bàn huyện Phú Riềng đã triển khai quyết liệt; cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc thực hiện nhiệm vụ, tăng cường tuyên truyền,phát huy vai trò của già làng, người có uy tín, người đứng đầu các cơ sở thờ tự; tổ chức tiêm lưu động cả ban ngày và ban đêm đến các thôn, khu dân cư và tận nhà dân để vận tiêm vắc xin, đảm bảo sức khỏe, phòng chống dịch bệnh. Một số xã đã tổ chức rà soát, nắm chắc số lượng trước khi tổ chức tiêm. Tính đến 16 giờ ngày 23-10, toàn huyện đã tiêm được 4.975 mũi đợt 15, còn lại 96 mũi chưa tiên, theo kế hoạch sẽ hoàn thành trong ngày 24-10.
Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu ghi nhận kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong đợt 15. Qua đó đề nghị thời gian tới tiếp tục có sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị trong tuyên truyền vận động người dân tiêm vắc xin; đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương; ở những đợt tiêm tiếp theo, các xã sớm chỉ đạo công an và trạm y tế làm sạch dữ liệu để có số liệu chính xác; Phòng Giáo dục phối hợp với các trường  tăng cường rà soát, quyết liệt triển khai tiêm chủng trong trường học.



UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.



Các xã báo cáo tình hình triển khai tiêm vắc xin tại địa phương.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay4,574
  • Tháng hiện tại212,236
  • Tổng lượt truy cập3,300,381
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây