Huyện Phú Riềng triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em 11 tuổi.

Thứ năm - 21/04/2022 20:31 85
Huyện Phú Riềng triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em 11 tuổi.
Sáng 20-4, UV BTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu chủ trì họp về việc triển khai tiêm vắc xin phòng chống Covid-19 mũi 1, đợt 1 cho trẻ em 11 tuổi năm 2022.
Đợt này, huyện Phú Riềng có 800 em trong độ tuổi 11, các em được tiêm mũi 1, loại vắc xin Moderna. Theo báo cáo tại buổi làm việc, đa số các xã đều triển khai tiên trong sáng nay 20-4. Trong quá trình tiêm, các địa phương đều bố trí lực lượng đảm bảo an toàn, hiệu quả. Phối hợp với các trường học thông báo đến học sinh và phụ huynh về thời gian và địa điểm tiêm. Tuy nhiên, một số học sinh mới bị nhiễm covid-19, nên không thể tiêm theo kế hoạch, một số trường hợp gặp khó khăn do mã định danh.
Đồng chí Bùi Văn Hiếu- UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đề nghị các xã chỉ đạo hỗ trợ người dân lấy mã định danh cho các em, phối hợp với trường học quản lý học sinh; chỉ đạo các Trạm Y tế linh động thời gian trong ngày để triển khai tiêm, đảm bảo kế hoạch. Người ở địa phương nào sẽ được tiêm ở địa phương đó; trong quá trình tiêm phải đảm bảo công tác phòng chống dịch; khám sàng lọc sức khỏe và thực hiện ký cam kết trước khi tiêm cho các em. Có phương án tiêm vét cho các em đã nhiễm covid-19. UBND các xã chỉ đạo đảm bảo việ. tiêm vắc xin diễn ra an toàn, phải chủ động nếu có tình huống phát sinh. Tích cực tuyên truyền những lợi ích của việc tiêm vắc xin đến học sinh và phụ huynh. Đảm bảo các em trong độ tuổi không đi học vẫn được tiêm vắc xin đầy đủ./.


Đồng chí Bùi Văn Hiếu- UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay3,314
  • Tháng hiện tại178,819
  • Tổng lượt truy cập3,266,964
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây