Khảo sát địa điểm chuẩn bị cho công tác tổ chức hoạt động Đêm hội trung thu năm 2022 tại xã Phước Tân

Thứ tư - 03/08/2022 22:05 128
Khảo sát địa điểm chuẩn bị cho công tác tổ chức hoạt động Đêm hội trung thu năm 2022 tại xã Phước Tân
Ngày 02/8/2022, Đoàn thiện nguyện của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ du lịch Victory do ông Nguyễn Song Thương – Tổng giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn ghé thăm huyện Phú Riềng để khảo sát công tác phối hợp tổ chức Chương trình Đêm hội trung thu cho các trẻ em nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Phước Tân. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh – UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thanh – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Bùi Viết Anh – HUV, Bí thư Huyện đoàn.


Lãnh đạo các cơ quan huyện Phú Riềng cùng nhau trao đổi chương trình phối hợp tổ chức Đêm hội trung thu tại xã Phước Tân

Tại Văn phòng Khối vận, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị cùng với các thành viên trong Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Du lịch Victory cùng nhau trao đổi, phối hợp tổ chức các hoạt động cho đêm trung thu với nhiều trò chơi, tổ chức cuộc thi vẽ tranh, viết thư với chủ đề “Giấc mơ trăng rằm”.


Đoàn thăm hỏi, nắm tình hình hoàn cảnh của các em học sinh, trao đổi nguyện vọng, ước mơ của các em trong đêm hội trung thu

Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng đồng chí Bí thư Huyện đoàn dẫn mọi người đi thăm, nắm tình hình 05 hộ gia đình khó khăn có các em học sinh học lực giá – giỏi để trao tặng học bổng, khảo sát thực tế một số địa điểm để tổ chức đêm trung thu với sức chứa khoảng 500 em tại xã Phước Tân. Dự kiến thời gian tổ chức vào chiều ngày 05 và 06/9/2022.



Đoàn Lãnh đạo huyện, xã chụp hình lưu niệm cùng Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ du lịch Victory (Sài Gòn)

Đây cũng là 01 trong những sự kiện quan trọng cho thiếu nhi trong năm 2022, là chương trình cho cho các em nhằm gắn kết tình cảm gia đình và xã hội. Một chương trình hay, ý nghĩa vừa giúp cho trẻ em phát huy được tinh thần sáng tạo, vừa hỗ trợ bậc phụ huynh có cơ hội được gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp các em cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Tết Trung thu. Là cầu kết nối giữa cấp ủy, chính quyền địa phương với các doanh nghiệp.

Nguồn tin: Vương Liên

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay16,532
  • Tháng hiện tại98,860
  • Tổng lượt truy cập3,187,005
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây