Kiểm tra các thửa đất có dấu hiệu bị san lấp mặt bằng, thay đổi hiện trạng.

Thứ tư - 23/03/2022 21:18 176
Kiểm tra các thửa đất có dấu hiệu bị san lấp mặt bằng, thay đổi hiện trạng.
Sáng 21-3, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung cùng lãnh đạo Văn phòng UBND huyện, các Phòng: Tài nguyên Môi trường, Kinh tế Hạ tầng và xã Phú Riềng đã đi kiểm tra thực tế một số thửa đất và hiện trạng xây dựng đường bê tông trên địa bàn xã Phú Riềng.
Theo đó, một số thửa đất tại thôn Phú Tân, Phú Lợi xã Phú Riềng đã có dấu hiệu san lấp mặt bằng, thay đổi hiện trng đất, cùng với đó là đường bê tông gắn với các thửa đất được mở rộng chưa đúng quy định. Qua trao đổi với địa phương và các phòng, ban chuyên môn, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung đề nghị: Phòng Kinh tế Hạ tầng căn cứ các văn bản, các quy định tham mưu UBND huyện và các cấp có thẩm quyền ra quyết định xử lý đối với trường hợp đường bê tông được mở rộng không đúng quy định. Phòng Tài Nguyên Môi trường tham mưu xử lý theo quy định đối với các thửa đất đã bị thay đổi hiện trạng. UBND xã Phú Riềng rà soát, quản lý chặt chẽ đối với vấn đề san lấp mặt bằng trên địa bàn.
Hiện nay nhu cầu san lấp mặt bằng của các tổ chức, cá nhân là rất lớn; tuy nhiên, để hoạt động này được thực hiện đúng quy định của pháp luật, các tổ chức và người dân cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể; không được tự ý đào, san lấp mặt bằng, thay đổi hiện trạng đất cũng như các công trình đầu tư công, khi chưa được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền; bên cạnh đó, cần nêu cao tinh thần tố giác, phát hiện, ngăn chặn kịp thời các trường hợp vi phạm để xử lý dứt điểm tình trạng này.


Kiểm tra thực tế các thửa đất có dấu hiệu bị san lấp mặt bằng, thay đổi hiện trạng.

Thửa đất đã bị san lấp, ban ủi, thay đổi hiện trạng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay5,161
  • Tháng hiện tại160,597
  • Tổng lượt truy cập3,248,742
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây