KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930-3/2/2023), CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC CỦA ĐẢNG BỘ HUYỆN PHÚ RIỀNG TRONG NĂM 2022

Thứ hai - 06/02/2023 21:54 78
KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930-3/2/2023), CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC CỦA ĐẢNG BỘ HUYỆN PHÚ RIỀNG TRONG NĂM 2022
Ngày 3/2/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập, đây là bước ngoặt to lớn trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta.
Trong suốt 93 năm qua, Đảng đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thử thách, Đảng đã gắn bó máu thịt với Nhân dân, được Nhan dân đồng tình ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối. Đảng ta đã lãnh thắng lợi hoàn toàn cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; thắng lợi của công cuộc đổi mới, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội.
Tiếp nối truyền thống đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Phú Riềng trong những năm qua đã tiếp tục tập trung khai thác có hiệu quả những tiềm năng sẵn có, phát huy mọi nguồn lực, khắc phục khó khăn để phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.


Đặc biệt, năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn song Đảng bộ huyện Phú Riềng đã nỗ lực quyết tâm trong chỉ đạo thực hiện toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Huyện đã từng bước đổi mới phương thức trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành triển khai thực hiện nhiệm vụ, trong đó đặc biệt chú trọng đến vai trò chủ thể của người dân đúng với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra và dân thụ hưởng”. Sự linh hoạt trong phương pháp lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền đã khơi gợi được sự quyết tâm, nhiệt huyết của các cấp, các ngành; lan tỏa được niềm tự hào, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên và tạo được sự đồng thuận trong nhân dân đối với những chủ trương của huyện, sẵn sàng cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự phát triển của huyện nhà. Kết quả, 20/20 chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ huyện năm 2022 đề ra đều đạt và vượt so với kế hoạch. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt được nhiều kết quả tích cực: Toàn Đảng bộ huyện hiện có 41 chi, đảng bộ cơ sở, với 2.720 đảng viên. Đợt sinh hoạt chính trị “Tự soi, tự sửa” được triển khai sâu rộng trong toàn Đảng bộ huyện, qua đó đã lắng nghe được nhiều ý kiến quan trọng không chỉ từ cán bộ, đảng viên mà còn là những tâm tư, trăn trở của người dân. Từ đó Đảng bộ huyện đã kịp thời đưa ra những quyết sách giải quyết những vấn đề cấp thiết  mà người dân quan tâm; Công tác điều hành của chính quyền có nhiều đổi mới, linh hoạt và quyết tâm trong triển khai thực hiện; MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội phát động nhiều hoạt động thi đua hướng về cơ sở; công tác thông tin tuyên truyền được triển khai rộng khắp, phong phú, đa dạng. Qua đó khơi gợi được sự quan tâm, đồng thuận của cán bộ, đảng viên, đơn vị doanh nghiệp và toàn thể nhân dân đối với những chủ trương của huyện sẵn sàng cống hiến sức lực, trí tuệ, chung vai, sát cánh vì sự nghiệp phát triển của địa phương.
Kỷ niệm 93 năm ngày Ngày thành lập Đảng cũng là lúc toàn Đảng, toàn quân và nhân dân huyện Phú Riềng cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được và tự tin triển khai thực hiện nhiệm vụ năm mới 2023  đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.
Với sự lãnh đạo quyết liệt, sâu sát của Đảng bộ huyện, truyền thống đoàn kết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và khát vọng đổi mới của cán bộ và nhân dân huyện nhà, Đảng bộ huyện kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể cùng với lực lượng vũ trang huyện nhà, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân trong huyện tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được, tận dụng thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, lập thành tích hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đặt ra, góp phần xây dựng “Phú Riềng đỏ - Người thân thiện - Đất nghĩa tình - Quê hương giàu đẹp”.

Nguồn tin: Lan Anh – Dạ Thảo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay4,463
  • Tháng hiện tại28,223
  • Tổng lượt truy cập3,116,368
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây