Lãnh đạo huyện Phú Riềng động viên gia đình các nạn nhân bị đuối nước tại xã Long Hà.

Thứ năm - 16/12/2021 10:25 77
Lãnh đạo huyện Phú Riềng động viên gia đình các nạn nhân bị đuối nước tại xã Long Hà.
Ngày 16-12, sau khi nhận được tin báo trên địa bàn xã Long Hà có trường hợp 2 học sinh bị đuối nước thương tâm, đồng chí Phạm Hồng Công, UVBTV, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng đã đến thăm, động viên và chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.
Theo đó, chiều tối ngày 15-12, chị Lê Thị Linh, 31 tuổi, ngụ thôn 2, xã Long Hà đã nhờ người dân cùng thôn phụ tìm con gái của mình là cháu Phan Lê Bảo Ngân và cháu gái ở gần nhà là Phan Nhật Bích Trâm, đều 9 tuổi, 2 cháu r nhau đi chơi từ trưa nhưng không thấy về nhà.
Khi tìm đến khu vực vườn cao su có nhiều mương nước của một người dân trong thôn thì phát hiện có 2 đôi dép và 2 bộ quần áo của 2 cháu trên bờ. Nghi chuyện chẳng lành, nên mọi người đã cùng nhau xuống mương nước lặn tìm kiếm.
Sau một thời gian tìm kiếm, người dân đã vớt được 2 cháu lên bờ và nhanh chóng đưa ra Trạm y tế xã để cấp cứu. Tuy nhiên, khi đưa đến Trạm y tế thì cả 2 cháu đã tử vong trước đó.
Thay mặt đoàn, đồng chí Phạm Hồng Công đã gửi lời chia buồn sâu sắc, mong muốn hai gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.


Lãnh đạo huyện Phú Riềng, xã Long Hà động viên gia đình các nạn nhân đuối nước.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay6,353
  • Tháng hiện tại187,878
  • Tổng lượt truy cập3,276,023
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây