Lãnh đạo huyện Phú Riềng thăm, chúc Tết các đồng chí và gia đình nguyên lãnh đạo tỉnh

Thứ ba - 17/01/2023 22:17 52
Lãnh đạo huyện Phú Riềng thăm, chúc Tết các đồng chí và gia đình nguyên lãnh đạo tỉnh
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023, ngày 16/1, đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng và đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đi thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Phước. Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của huyện tham gia cùng đoàn.
Đoàn đã đến thăm đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Trăm, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Trần Thắng Phúc, Phó Cục an ninh Nội địa, Bộ Công an, nguyên Giám đốc Công an tỉnh; một số đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh thời kỳ kháng chiến.
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Phú Riềng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc mừng năm mới, chúc các gia đình đón Tết cổ truyền dân tộc an vui, hạnh phúc. Đồng thời thông tin nhanh tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của huyện trong năm 2022; những chủ trương, định hướng lớn của huyện  trong năm 2023 và các năm tiếp theo.
Trong không khí Xuân ấm áp, lãnh đạo huyện Phú Riềng cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển chung của tỉnh nhà trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục là điểm tựa cho con cháu, là tấm gương cho các thế hệ nối tiếp noi theo.
Cảm ơn, ghi nhận tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo huyện Phú Riềng, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đều bày tỏ niềm vui, tự hào trước những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Phước những năm qua, trong đó có huyện Phú Riềng. Đồng thời, khẳng định sẽ đồng hành trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, góp phần cùng cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân xây dựng huyện Phú Riềng nói riêng và Bình Phước nói chung ngày càng phát triển.


Lãnh đạo Huyện Phú Riềng thăm, chúc Tết các đồng chí và gia đình nguyên lãnh đạo tỉnh
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay17,336
  • Tháng hiện tại41,096
  • Tổng lượt truy cập3,129,241
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây