LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG THĂM, CHÚC XUÂN CÁC HTX TRÊN ĐỊA BÀN 2 XÃ LONG HÀ VÀ LONG BÌNH

Thứ tư - 01/02/2023 21:58 296
LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG THĂM, CHÚC XUÂN CÁC HTX TRÊN ĐỊA BÀN 2 XÃ LONG HÀ VÀ LONG BÌNH
Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, chiều 30-1, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hoà, TUV, Bí thư Huyện ủy; Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Quốc Soài và Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị đã đi thăm HTX Bưởi da xanh Hồng Nịp, HTX  sầu riêng Long Bình (xã Long Bình) và HTX Nông nghiệp dịch vụ Long Hà (xã Long Hà).
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã được nghe ban giám đốc, thành viên của các HTX chia sẻ về quy trình hoạt động, chăm sóc, sản xuất và những khó khăn vướng mắc. Các HTX đều áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, canh tác theo hướng hữu cơ, an toàn cho người tiêu dùng là hướng đi mà các HTX đang áp dụng, nâng cao thu nhập  của các thành viên trong HTX.
Thay mặt đoàn, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hoà gửi những lời chúc mừng năm mới đến các thành viên HTX, mong muốn một năm mới gặt hái được thành công tốt đẹp, làm ăn phát đạt, cùng chung sức để huyện Phú Riềng ngày càng phát triển giàu đẹp hơn, phồn thịnh hơn. Đề nghị các phòng ban của huyện và 2 xã Long Bình, Long Hà tăng cường hỗ trợ bà con nông dân, HTX, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiến bộ vào sản xuất; giải quyết các khó khăn vướng mắc mà các HTX đã kiến nghị./.


Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa tặng quà HTX Nông nghiệp dịch vụ Long Hà

Bí thư Huyy Nguyn Th Xuân Hòa tng quà đầu năm HTX

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa tin tưởng với năng lực, trách nhiệm và nguồn lực của HTX Bưởi da xanh Hồng Nịp, HTX sầu riêng Long Bình sẽ thành công.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay1,887
  • Tháng hiện tại44,008
  • Tổng lượt truy cập3,132,153
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây