LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG VÀ CÔNG TY CAO SU PHÚ RIỀNG DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC VUA HÙNG VÀ VIẾNG NHÀ BIA LIỆT SỸ

Thứ tư - 01/02/2023 21:59 64
LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG VÀ CÔNG TY CAO SU PHÚ RIỀNG DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC VUA HÙNG VÀ VIẾNG NHÀ BIA LIỆT SỸ
Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, sáng nay 30-1, Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng tổ chức dâng hương tưởng niệm tại đền thờ các vua Hùng và viếng nhà bia tưởng niệm Liệt sỹ huyện.
Các đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Anh Nam - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ HU, lãnh đạo các ban, ngành của huyện và hai xã Bù Nho, Phú Riềng cùng dự. Về phía Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng có ông Lê Tiến Vượng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty; lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc công ty cùng dự.
Với tấm lòng thành kính tri ân công đức tổ tiên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, lãnh đạo huyện Phú Riềng và Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã dâng hương, hoa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước. Dâng hương tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ, Nhà tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và các thế hệ công nhân cao su Phú Riềng trong khuôn viên của Đền thờ Vua Hùng.
Tiếp đó, các đại biểu cũng giành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình, đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, dâng hương tưởng nhớ những người con ưu tú trên mọi miền của Tổ quốc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Bước sang năm 2023, mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà quyết tâm kế thừa và phát huy những thành quả cách mạng của lớp lớp cha anh đi trước, xây dựng quê hương Phú Riềng ngày càng phát triển.


Lãnh đạo huyện và công ty cáo su Phú Riềng dâng hương tưởng niệm vua Hùng





Lãnh đạo huyện và công ty cáo su Phú Riềng dâng hương tưởng niệm vua Hùng

\
Lãnh đạo huyện và công ty cáo su Phú Riềng dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay3,502
  • Tháng hiện tại220,934
  • Tổng lượt truy cập3,081,934
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây