LĐLĐ HUYỆN PHÚ RIỀNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH LẦN THỨ II.

Chủ nhật - 30/07/2023 09:17 131
Sáng 28-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ II (Mở rộng), nhiệm kỳ 2023-2028. Phó Chủ tịch liên đoàn Lao động tỉnh Đỗ Thành Lai, UV BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng Phạm Hồng Công; lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy và các công đoàn cơ sở cùng dự.
LĐLĐ huyện hiện có 89 Công đoàn Cơ Sở (CĐCS), với 2.602 công đoàn viên. 6 tháng đầu năm, công đoàn huyện và cơ sở đã chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động: Công đoàn các cấp đã vận động, chăm lo tết Nguyên Đán cho công nhân, người lao động với số tiền 840 triệu đồng; tổ chức tết sum vậy cho cho trên 200 cán bộ, công chức, viên chức làm việc trong khu vực trung tâm hành chính huyện; thăm 2 đoàn viên bị tai nạn với số tiền 10 triệu đồng; xét tặng 1 nhà mái ấm công đoàn trị giá 50 triệu đồng, tặng 400 phần quà cho các em với số tiền 245 triệu đồng. Vận động Quỹ xã hội công đoàn, Qũy xây dựng nhà cho công đoàn viên khó khăn được trên 100 triệu đồng.... Các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, công tác nữ công... được quan tâm thực hiện hiệu quả.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Huyện Phú Riềng đánh ghi nhận kết quả LĐLĐ huyện Phú Riềng đã đạt được. Đề nghị Ban chấp hành LĐLĐ huyện Xây dựng chương trình hành động thời gian tới phải bám sát chủ đề Đại hội công đoàn tỉnh, chọn nội dung phù hợp để giải quyết các điểm nghẽn; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, lan tỏa phong trào “Việc nhỏ, việc to, dân lo là xong hết” để  xây dựng “Phú Riềng đỏ, Người thân thiện, đất nghĩa tình”. Xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tình hình mới.
Dịp này, 4 Công đoàn viên của huyện Phú Riềng được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng kỷ niệm chương vì có nhiều đóng góp cho sự phát triển công đoàn VN. LĐLĐ huyện cũng tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong các phong trào thi đua./.


Toàn cảnh Hội nghị.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay4,085
  • Tháng hiện tại27,845
  • Tổng lượt truy cập3,115,990
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây