Lễ khai giảng và khánh thành Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nguyễn Đình Chiểu

Thứ hai - 05/09/2022 22:45 227
Lễ khai giảng và khánh thành Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nguyễn Đình Chiểu
Sáng nay 5-9, UBND huyện Phú Riềng tổ chức lễ khai giảng và khánh thành Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nguyễn Đình Chiểu và khai giảng năm học mới, với 467 học sinh khóa đầu tiên của trường.
Trường TH và THCS Nguyễn Đình Chiểu được xây dựng với tổng diện tích 30.000 m2. Trường có kiến trúc hiện đại với đầy đủ các hạng mục theo quy định. Trường có 42 phòng học lý thuyết, bộ môn với đầy đủ thiết bị theo yêu cầu. Trường có thư viện và phòng đọc rộng rãi cho học sinh và giáo viên; 01 nhà tập đa năng; giáo viên và học sinh có thể tương tác hoàn toàn trên môi trường điện tử…
Cô Lê Thị Điểm, giáo viên nhà trường chia sẻ: "Sau thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, năm nay, trường mới tổ chức lễ khai giảng đầy đủ nhất, trang trọng nhất tại sân trường. Mấy hôm nay, cả trường háo hức chuẩn bị ngày quan trọng này".
Là năm đầu tiên mở cửa đón học sinh, Hội đồng sư phạm nhà trường đã có những bước chuẩn bị chu đáo. Năm học mới này, trường có 467 học sinh ở 2 cấp học; trong đó cấp THCS là 323 em với 9 lớp, cấp tiểu học là 158 em với 6 lớp. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, sáng nay hoc sinh nhà trường rất vui mừng, phấn khởi đến trường dự năm học mới.
Em Nguyễn Phan Gia Hân, học sinh lớp 6A1, trường TH&THCS Nguyễn Đình Chiểu cho biết: “Em thấy rất vui khi được học ở ngôi trường mới vừa to vừa đẹp, mặc dù không có nhiều bạn cũ nhưng em vẫn thấy rất thích, thầy cô giáo và các bạn mới rất thân thiện. Nhà cách trường không xa nên em có thể tự đi xe đạp điện tới trường.
Phụ huynh Đặng Thị Hạnh, thôn Tân Bình, xã Bù Nho, có 2 con đều học ở trường TH&THCS Nguyễn Đình Chiểu cho biết: “Trước đây 2 con tôi học ở trường THCS Bù Nho, đường đi khá xa, nay được chuyển về gần nhà rất thuận tiện. Trường mới được đầu tư xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi, tôi cảm thấy rất yên tâm và phấn khởi”.
Năm học này, toàn huyện Phú Riềng có 655 lớp với gần 20.000 học sinh ở 3 cấp từ mầm non, Tiểu học và THCS. Trong đó, cấp học mầm non có 143 lớp với 4018 học sinh; cấp Tiểu học có 336 lớp với 9.477 học sinh và cấp THCS có 176 lớp với 6.196 học sinh.


Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa tặng hoa chúc mừng nhà trường năm học mới

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đánh trống khai giảng năm học mới tại trường TH và THCS Nguyễn Đình Chiểu.

Cắt băng khánh thành trường TH và THCS Nguyễn Đình Chiểu

Trao tặng sách vở cho các em học sinh nghèo hiếu học
Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay5,500
  • Tháng hiện tại5,500
  • Tổng lượt truy cập3,093,645
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây