LIÊN ĐOÀN HỢP TÁC XÃ RAIFEISEN THĂM VÀ KHẢO SÁT HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP QUẢ ĐIỀU ĐỎ, XÃ LONG HƯNG

Thứ hai - 20/03/2023 21:08 64
LIÊN ĐOÀN HỢP TÁC XÃ RAIFEISEN THĂM VÀ KHẢO SÁT HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP QUẢ ĐIỀU ĐỎ, XÃ LONG HƯNG
Liên đoàn Hợp tác xã Raifeisen Cộng hòa Liên bang Đức (DGRV) vừa đến thăm và khảo sát Hợp tác xã Nông nghiệp Quả điều đỏ (xã Long Hưng, huyện Phú Riềng.
Đây là chuyến thăm nhằm tìm hiểu, khảo sát về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của hợp tác xã; khả năng triển khai mở rộng sự hỗ trợ của dự án đối với lĩnh vực hợp tác xã tại Việt Nam, cũng như góp phần vào sự phát triển bền vững về kinh tế - xã hội đặc biệt đối với lĩnh vực nông nghiệp.
Đoàn nhận nhận định huyện Phú Riềng nói riêng và Bình Phước nói chung có tiềm năng hợp tác cùng DGRV, trong thời gian tới DGRV sẽ tổ chức các chuyến khảo sát tiếp theo để xây dựng dự án.
Liên đoàn HTX Raifeisen CHLB Đức là tổ chức đại diện cấp liên bang của các hợp tác xã tại CHLB Đức, với sự hỗ trợ của chính phủ Đức, DGRV hiện đang hoạt động trong lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội thông qua thúc đẩy phát triển hợp tác xã bền vững tại 30 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, DGRV đã có những hoạt động hỗ trợ cho lĩnh vực hợp tác xã từ năm 1999 cho tới nay.


Đoàn tới thăm HTX Quả điều đỏ xã Long Hưng
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay13,294
  • Tháng hiện tại208,781
  • Tổng lượt truy cập3,069,781
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây