Long Hưng: 02 cá nhân được tặng Bằng khen của Tỉnh ủy và 01 tập thể được tặng cờ thi đua của UBND tỉnh

Thứ năm - 14/07/2022 20:48 127
Long Hưng: 02 cá nhân được tặng Bằng khen của Tỉnh ủy và 01 tập thể được tặng cờ thi đua của UBND tỉnh
Sáng ngày 14/7/2022, Đảng ủy xã Long Hưng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng và Sơ kết công tác Đảng 06 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Công Thanh HUV-Phó Trưởng Ban Tổ Chức Huyện ủy; đồng chí Phạm Tấn Cường - HUV, Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng cùng dự.
        Tại hội nghị, Đảng ủy xã Long Hưng đã tổ chức Lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Phạm Tiến Dương. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao mà đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc cũng như góp phần xây dựng và phát triển địa phương.



Đồng chí Phạm Tấn Cường HUV, Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng trao huy hiệu Đảng
        6 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy xã Long Hưng đã tập trung lãnh đạo, quán triệt, triển khai có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cấp trên. Làm tốt công tác chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng. Tập trung chỉ đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã cụ thể hóa nghị quyết của Đảng, các văn bản của cấp trên bằng các Kế hoạch, Chương trình hành động để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ trên từng lĩnh vực. Thu ngân sách nhà nước đạt hơn 4,2 tỷ đồng, đạt 64,59% dự toán giao. Công tác quản lý  quy hoạch, xây dựng được quan tâm, đã vận động nhân dân tích cực đóng góp xây dựng đường GTNT theo kế hoạch của UBND huyện đã phê duyệt với 22 tuyến đường bê tông xi măng tổng 14.955km. Văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. Các trường học đều được quan tâm đầu tư xây dựng đáp ứng được yêu cầu dạy và học của các trường trong xã; Cấp ủy, chính quyền địa phương đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid – 19; các chính sách an sinh xã hội cho người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời; an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững…
        Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được đẩy mạnh; tổ chức, bộ máy các cơ quan, đơn vị được sắp xếp, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động; kỷ luật, kỷ cương, tinh thần, trách nhiệm, đạo đức công vụ của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được nâng lên; công tác dân vận có nhiều tiến bộ; Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tổ chức tốt các phong trào thi đua, cuộc vận động... góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.
        Trong 6 tháng cuối năm 2022, Đảng ủy xã Long Hưng tập trung chỉ đạo phát triển kinh tế, tập trung vào công tác xây dựng Nông thôn mới nâng cao và thu ngân sách năm 2022; đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh cho nhân dân; Thực hiện tốt chính sách đối với người có công, chính sách an sinh xã hội; tăng cường công tác tuyên truyền các Chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa  phương đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; Tiếp tục thực hiện có hiệu quả sự chỉ đạo của cấp trên, của Huyện ủy; tập trung xây dựng nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo” trong công tác vận động nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới…
Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trần Công Thanh HUV-Phó Trưởng Ban Tổ Chức Huyện ủy đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của BCH Đảng bộ xã trong thời gian qua. Đồng chí cũng đã bày tỏ mong muốn trong thời gian tới cấp ủy chính quyền xã, các thôn nhất là các đồng chí đảng viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ, mỗi cán bộ đảng viên phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, bám nắm cơ sở, đi sâu, đi sát vào quần chúng để kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người dân, từ đó tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, để những kiến nghị đề xuất của nhân dân được giải quyết triệt để ngay từ cơ sở.  Đề nghị Cấp ủy, chính quyền cần quan tâm chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, nhất là gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, các vấn đề về an ninh trật tự tại địa phương..


Đồng chí Trần Công Thanh HUV-Phó Trưởng Ban Tổ Chức Huyện ủy
phát biểu tại hội nghị

Nhân dịp này, 1 tập thể đã được tặng cờ thi đua của UBND tỉnh, 2 cá nhân đạt thành tích 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được tặng bằng khen của Tỉnh ủy. Bên cạnh đó UBND huyện thông qua Quyết định công nhận danh hiệu thi đua cho 4 tập thể, 11 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao năm 2021..



Đồng chí Trần Công Thanh HUV-Phó Trưởng Ban Tổ Chức Huyện ủy trao tặng cờ thu đua
Nguồn tin: Phạm Tùng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay5,807
  • Tháng hiện tại223,239
  • Tổng lượt truy cập3,084,239
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây