Lực lượng công an chia sẻ khó khăn với học sinh và người dân xã Phước Tân.

Thứ hai - 23/05/2022 18:00 107
Lực lượng công an chia sẻ khó khăn với học sinh và người dân xã Phước Tân.
Sáng 21-5, Hội LHPN, Đoàn thanh niên Công an huyện Phú Riềng phối hợp với Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ (PX01), Công an Tỉnh, tổ chức Chương trình tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Tân, huyện Phú Riềng. Các đồng chí: Đặng Quang Tùng- Bí thư Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ, Nguyễn Thị Thương Thuận - Chủ tịch Hội LHPNBí thư Đoàn Cơ sở Công an huyện Phú Riềng cùng các chiến sỹ tham gia Đoàn.
Theo đó, các chiến sỹ Công an đã tặng 3 xuất học bổng, trị giá 3 triệu đồng, cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại trường TH&THCS Trần Phú. Tặng nhu yếu phẩm gồm gạo, sữa, các loại gia vị và 200 quần áo mới, trị giá 12 triệu đồng cho cơ sở “Mái ấm Bà Rá”, nơi nuôi dưỡng khoảng 40 người già neo đơn, ốm đau, phụ nữ có con nhỏ bị bỏ rơi không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi cơ nhỡ.
Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường TH&THCS Trần Phú, nấu bữa ăn trưa và động viên các thành viên trong Mái ấm Bà Rá, nỗ lực vượt qua khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Hoạt động trên đã góp phần tiếp tục tô thắm hình ảnh Phụ nữ, tuổi trẻ Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ; góp sức trẻ trong công tác an sinh xã hội vì cộng đồng.


3 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng được tặng cho 3 em học sinh trường TH&THCS Trần Phú.


Hội LHPN, Đoàn thanh niên Công an huyện Phú Riềng phối hợp với Chi đoàn Phòng PX01, Công an Tỉnh tặng quà cho “Mái ấm Bà Rá”

Các thành viên trong đoàn cùng nấu bữa ăn trưa tại mái ấm Bà Rá.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập94
  • Hôm nay15,550
  • Tháng hiện tại211,037
  • Tổng lượt truy cập3,072,037
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây