Lực lượng dân phòng và phòng cháy cơ sở được tập huấn PCCC.

Thứ năm - 23/12/2021 10:13 91
Lực lượng dân phòng và phòng cháy cơ sở được tập huấn PCCC.
Ngày 21-12, Công an huyện Phú Riềng phối hợp với  Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh tổ chức tập huấn PCCC&CNCH cho lực lượng dân phòng và lực lượng phòng cháy cơ sở (LLDP&LLPCCS) năm 2021. Trung tá Phạm Văn Thép, Phó trưởng Công an huyện Phú Riềng cùng dự.
Tại buổi tập huấn, các học viên đã được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC &CNCH Công an tỉnh, trao đổi về công tác PCCC và CNCH đối với LLDP&LLPCCS;các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC&CNCH; trách nhiệm của LLDP&LLPCCS trong công tác PCCC và CNCH; kiến thức cơ bản về cháy nổ như: Nguyên nhân, phương pháp và kỹ năng PCCC cơ bản; dụng cụ phương tiện chữa cháy và thoát nạn… Các học viên còn được hướng dẫn và thực hành xử lý một số tình huống cháy, nổ,  sử dụng các dụng cụ để dập tắt các đám cháy mới phát sinh và cháy do bình gas tại các hộ gia đình.
Thời gian qua, Công an huyện Phú Riềng phối hợp với công an các xã và Đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra công tác PCCC tại 41 cơ sở, qua đó kịp thời phát hiện, xử lý và tuyên truyền đối với các cơ sở vi phạm. Tổ chức tuyên truyền được 9 đợt, phát 50 băng rôn và 1.500 tờ rơi cho công an các xã tuyên truyền trong tháng PCCC. Trong năm, trên địa bàn huyện Phú Riềng không xy ra cháy nổ./.


Lực lượng dân phòng và lực lượng Phòng Cháy cơ sở được tập huấn lý thuyết về PCCC&CNCH.

Các học viên được thực hành xử lý một số tình huống cháy, nổ.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay6,659
  • Tháng hiện tại203,222
  • Tổng lượt truy cập3,291,367
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây