Ngành Tuyên giáo cần tận dụng ưu thế mạng xã hội làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền

Thứ sáu - 15/04/2022 20:40 128
Ngành Tuyên giáo cần tận dụng ưu thế mạng xã hội làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền
Đó là phát biểu chỉ đạo của TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa tại buổi làm việc với Ban Tuyên giáo Huyện ủy về công tác thông tin, tuyên truyền và hoạt động các trang mạng xã hội trên địa bàn huyện Phú Riềng vào chiều 13-4. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Nguyễn Thị Lan Anh; lãnh đạo Phòng văn hóa thông tin, công an, quân sự huyện cùng dự.
Thời gian qua, ngành Tuyên giáo của huyện đã phát huy vai trò quan trọng trong công tác thông tin, tuyên truyền, đặc biệt là vận hành và duy trì hoạt động của trang Website huyện, trang fanpage “Phú Riềng đỏ - xưa và nay”. Đây là 2 kênh thông tin quan trọng góp phần thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền những sự kiện chính trị của địa phương; hoạt động của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể huyện tới cơ sở; phản ánh nội dung học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh; gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện.
Trong thời gian tới, để làm tốt công tác tuyên truyền, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao về tư tưởng, chính trị trong cán bộ đảng viên và nhân dân, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đề nghị: Ngành Tuyên giáo và các ngành liên quan cần tiếp tục làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Trong đó, phải xác định các trang mạng xã hội như một kênh tuyên truyền quan trọng, hiện đại, là công cụ sắc bén trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; truyền tải các thông tin tích cực, chính thống và định hướng kịp thời những vấn đề quan trọng, nhạy cảm. Phản ánh bức tranh kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền, phổ biến pháp luật, quảng bá hình ảnh huyện Phú Riềng tươi đẹp, giàu bản sắc./.


Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài phát biểu tại cuộc họp.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay3,157
  • Tháng hiện tại10,962
  • Tổng lượt truy cập3,099,107
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây